100-nichigo Ni Shinu Wani น้องจระเข้ 100 วันกำลังจะกลายมาเป็นแอปเกม

100-nichigo Ni Shinu Wani กำลังจะกลายมาเป็นแอปเกม

     100-nichigo Ni Shinu Wani ผลงานมังงะของคุณ Kikuchi Yuki ที่กำลังกลายเป็นที่ฮือฮาอยู่บนโลกโซเชี่ยลในขณะนี้ กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นแอปเกมแล้ว และได้มีการลงภาพโฆษณาของเกมในหน้าเว็บไซต์ของซีรีส์นี้ด้วย ซึ่งในเบื่องต้นยังไม่มีรายละเอียดว่ามันจะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มใด และจะมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบไหน

ภาพโฆษณาแอปเกม 100-nichigo Ni Shinu Wani 

3

4 

    จากภาพที่เผยออกมานั้นจะเป็นภาพของ Wani(จระเข้) กำลังถือจอยคอนโทรลเลอร์ที่ดูเหมือนกับว่าจะเป็น Joy-Con ของ Nintendo Switch จนทำให้เกิดความสงสัยว่ามันจะเป็นเกมสำหรับ Nintendo Switch หรือเปล่า? แต่ที่หน้าเว็บก็ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่ามันจะเป็นแอปเกม ที่คาดว่าน่าจะเป็นเกมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน ส่วนเนื้อหาของแอปก็ได้มีข้อความระบุว่ามันเป็นเกมที่ “เราจะได้ร่วมเล่นสนุกไปกับพวก Wani” ก็คงต้องมาติดตามรอดูกันว่าจริง ๆ แล้วมันจะเป็นเกมแบบใดและลงบนแพลตฟอร์มไหน

    100-nichigo Ni Shinu Wani เป็นมังงะ 4 ช่อง ที่เริ่มลงบนทวิตเตอร์ของคุณ Kikuchi Yuki มาตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2019 และลงมาเรื่อยๆแบบวันละหนึ่งตอน โดยชื่อเรื่องของมังงะนั้นมีความหมายว่า “จระเข้ที่จะเสียชีวิตในอีก 100 วันให้หลัง” และเมื่อถึงวันที่ 20 มีนาคม 2020 ก็มาถึงตอนสุดท้ายที่เป็นตอนที่ 100 พอดี และ Wani ก็ได้เสียชีวิตลงไปจริงๆ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชี่ยลของญี่ปุ่น แต่ถึงเรื่องราวของ Wani จะจบลงไปก็มีการประกาศนำมังงะไปดัดแปลงเป็นสินค้า ภาพยนตร์อนิเมะและสื่ออื่นๆอีกมากมายในทันที

5

100-nichigo Ni Shinu Wani กำลังจะกลายมาเป็นแอปเกม

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้