เกมมือถือใหม่น่าสนใจประจำเดือนมีนาคมที่ไม่ควรพลาด!

เกมมือถือใหม่น่าสนใจประจำเดือนมีนาคมที่ไม่ควรพลาด!

ช่วงนี้มีแต่เกมมือถือน่าสนใจเต็มไปหมด รวมไปถึงมีเกมใหม่ๆ ที่จ่อคิวรอคอยการเปิดให้บริการ วันนี้ทาง Online Station จึงอยากขอมาชวนเพื่อนๆ ส่องว่าในเดือนมีนาคมนี้จะมีเกมมือถือใหม่ๆ อะไรน่าสนใจกันบ้าง! เพื่อนชาวเกมเมอร์สายมือถือห้ามพลาด!

เกมมือถือใหม่น่าสนใจประจำเดือนมีนาคมที่ไม่ควรพลาด!

Seven Deadly Sins : Grand Cross

มือถือ

วันเปิดให้บริการ : 3 มีนาคม 2020

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของมังงะและอนิเมะ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือแนว Turn-based RPG ที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เตรียมพบกับระบบการต่อสู้แบบการ์ดสกิล ที่จะมามอบความอลังการของสกิลตัวละครแต่ละตัว!

เทรลเลอร์ตัวเกม Seven Deadly Sins : Grand Cross

ลงทะเบียนล่วงหน้า

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.nanagb

iOS : https://apps.apple.com/app/id1475440231

มือถือ

มือถือ


Rockman X Dive

มือถือ

วันเปิดให้บริการ : 31 มีนาคม 2020

เกม Rockman X Dive นั้นจะมาพาเราไปสัมผัสกับความคลาสสิกของตำนาน Rockman X เกมแอคชั่นซีรี่ส์สุดโด่งดัง เราจะได้มาร่วมสวมบทบาทเป็นอิเรกกูลาร์ฮันเตอร์ในตำนานอย่างเอ็กซ์และซีโร่ พร้อมออกไปผจญภัยในสถานที่แห่งใหม่อย่าง โลกไซเบอร์ที่มีชื่อว่า Deep Log!

เตรียมไปสัมผัสความมันส์กับรูปแบบการต่อสู้ ท่วงท่า ความคลาสสิคที่พวกเราคุ้นเคยในภาพกราฟิค 3D สุดงาม นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับเหล่าอาวุธรูปแบบต่างๆ ของเหล่าตัวละครในจักรวาล Rockman! และยังมีชิป Boss ที่สามารถทำให้คุณใช้ความสามารถของเหล่า Boss ในเกมได้! นอกจากนั้นยังมีระบบ Co-op ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับซีรี่ส์ Rockman อีกด้วย!

เทรลเลอร์ตัวเกม Rockman X DiVE

ลงทะเบียนล่วงหน้า

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=tw.com.capcom.rxd

iOS : https://apps.apple.com/tw/app/id1488067160

มือถือ

มือถือ 


Tera Hero

มือถือ

วันเปิดให้บริการ : 5 มีนาคม 2020

TERA Hero อีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าจับตามองด้วยพลังกราฟิกแบบ Unreal Engine 4 จากทีมพัฒนา Red Sahara Studio ซึ่งเป็นทีมงานภายใต้การดูแลของ KRAFTON ซึ่งตัวเกมนั้นก็จะเป็นแนว MMORPG ที่เราจะได้พบกับคลาสอาชีพมากมายหลากหลายให้ได้เลือกเล่นกันด้วย! ทว่าน่าเสียดายที่ในตอนนี้ตัวเกมมีการประกาศเปิดให้บริการแค่ที่เกาหลีเท่านั้น

เทรลเลอร์ตัวเกม Tera Hero

ตัวอย่างเกมเพลย์ในเกม

เว็บไซต์หลัก : https://terahero.redsaharastudio.com/


Samkok MOE

มือถือ

วันเปิดให้บริการ : 16 มีนาคม 2020

เกมมือถือแนว  RPG ที่ได้หยิบธีมจากนิยายชื่อดังอย่างสามก๊ก ออกมาถ่ายทอดในรูปแบบของตัวละอนิเมะสีสันสวยสดใส ซึ่งตัวเกมนั้นก็มาพร้อมด้วยระบบมากมายหลากหลาย! ไม่ว่าจะระบบการต่อสู้ที่มีคอมโบสุดงาม ออกทำภารกิจตะลุยดันเจี้ยน หรือจะประชันฝีมือด้วยการท้าทายบอสสุดโหด ที่น่าสนใจคือตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ!

เทรลเลอร์ตัวเกม Samkok MOE

มือถือ

มือถือ  

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://pre-register.samkokmoe.com/

Facebook Page : https://www.facebook.com/PBGSamkokMOE/


Disney Twisted Wonderland

มือถือ

วันเปิดให้บริการ : 19 มีนาคม 2020 (เฉพาะสโตร์ญี่ปุ่น)

Disney Twisted Wonderland นั้นเป็นโปรเจ็กต์เกมมือถือที่อยู่ภายใต้การดูแลของทาง Aniplex และ Disney Japan โดยตัวเกมนั้นมีธีมหลักคือธีมโรงเรียนของเหล่าวายร้ายจากซีรี่ส์ดิสนีย์! ซึ่งโปรเจ็กต์นี้เราก็จะได้เห็นเหล่าตัวร้ายจากเรื่องต่างๆ ในแบบฉบับของหนุ่มๆ สุดหล่อที่ออกแบบและวาดโดยคุณ Yana Toboso ผู้วาดมังงะชื่อดังอย่าง Black Butler นั่นเอง! ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว Adventure ที่เราจะได้ ออกผจญภัยไปกับเหล่าหนุ่มๆ ได้พาพวกเขาได้ไปร่ายเวท ปรุงยารวมถึงออกต่อสู้ไปด้วยกันด้วย!

เทรลเลอร์ตัวเกม Disney Twisted Wonderland

มือถือ

มือถือ

ลงทะเบียนล่วงหน้า (สโตร์ญี่ปุ่น)

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aniplex.twst.jp

iOS : https://apps.apple.com/jp/app/%E3%83%87%E3%82%A3%E3%82%BA%E3%83%8B%E3%83%BC-%E3%83%84%E3%82%A4%E3%82%B9%E3%83%86%E3%83%83%E3%83%89%E3%83%AF%E3%83%B3%E3%83%80%E3%83%BC%E3%83%A9%E3%83%B3%E3%83%89/id1477455989

เว็บไซต์หลัก : https://twisted-wonderland.aniplex.co.jp/


Ara Fell: Enhanced Edition

มือถือ

วันเปิดให้บริการ : 26 มีนาคม 2020

กลับมาเอาใจคอเกม RPG กันบ้างกับเกม Ara Fell! โดยตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว JRPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Stegosoft Games และให้บริการโดย DANGEN ภายในเกมเราจะได้ออกไปผจญภัยในโลกกว้างสิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้นั้นคือการออกท่องโลกที่ค่อนข้างมีอิสระ ภายในแมพเองก็มีปริศนาซุกซ่อนไว้ให้เราได้ไปค้นหา นอกจากนั้นตัวเกมเองก็ยังมาพร้อมด้วยเนื้อเรื่องสุดน่าสนใจ!

เทรลเลอร์ตัวเกม Ara Fell: Enhanced Edition

มือถือ

มือถือ

เว็บไซต์หลัก : http://dangenentertainment.com/games/ara-fell-enhanced-edition

ในนี้มีเกมไหนที่เพื่อนๆ รอคอยกันบ้างไหมคะ? หรือว่าเพื่อนๆ มีเกมไหนที่ยังไม่มีในนี้และอยากจะแนะนำเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่า? สามารถคอมเมนต์บอกกันเข้ามาได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้