Academic ตัวละครใหม่ที่แฟนๆ World of Dragon Nest รอคอย เจอกันเร็วๆ นี้

เด็กน้อยปืนโตจากโลกอนาคต Academic ตัวละครใหม่ที่แฟนๆ World of Dragon Nest รอคอย เจอกันเร็วๆ นี้

World of Dragon Nest เกมมือถือ Open World MMORPG ฟอร์มยักษ์พัฒนาโดย Eyedentity Games และเปิดให้บริการโดย Nexon Thailand ออกมาสปอยล์ครั้งใหญ่ ถึงตัวละครใหม่ Academic ที่กำลังจะมีอัปเดตเร็วๆ นี้ มาพร้อม Trailer สั้นๆ ให้ชมความแสบและความแพรวพราวของสกิล

World of Dragon Nest

ตัวละครใหม่ Academic ถือเป็นตัวละครที่แฟนๆ World of Dragon Nest รอคอยมากที่สุด หลายๆ คนอาจจะเคยได้ลองเล่นตัวละครนี้มาตั้งแต่เวอร์ชั่น PC หรือเกมเวอร์ชั่นอื่นๆ คราวนี้มีให้เลือกเล่นทั้ง 2 เพศเหมือนเดิม ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนความแพรวพราวของสกิลก็ยังรับประกันลูกเล่นที่แปลกตา และแตกต่างจากสกิลของตัวละครอื่นๆ พอสมควร ทั้งระยะการยิงที่ไกลกว่าอาชีพอื่นๆ, สกิลเรียกหุ่นยนต์ออกมาช่วยสู้ไปพร้อมกับสร้างคอมโบรูปแบบใหม่ๆ หรือจะเป็นการใช้ธาตุและพิษในการโจมตี พร้อมทั้งสนับสนุนเพื่อนไปในตัว

ไปดูตัวอย่างสกิลและลีลาการออกอาวุธของน้องๆ Academic กันได้เลย

นอกจากนี้ยังมีอัปเดตอื่นๆ ตามมาเป็นขบวน ทั้งขยายเพดานเลเวลจากเดิม 50 เป็นสูงสุดที่เลเวล 70 และอัปเดตเนื้อเรื่องบทที่ 4-1 จะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ออกสำรวจกันบ้าง ต้องติดตามกันไว้ให้ดี

World of Dragon Nest (WOD) ถือเป็นเกมซีรี่ส์ Dragon Nest เกมแรกที่อยู่ในรูปแบบ Open World MMORPG สร้างปรากฏการณ์ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1,500,000 คนมาแล้วทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยอดดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้ง หลังจากเปิดให้บริการไปได้เพียง 3 สัปดาห์ ซึ่งเป็นยอดดาวน์โหลดจากผู้เล่นจากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่น ทั้งฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, กัมพูชา, ลาว, บรูไน, พม่าและไทย สามารถสร้างสถิติเกมที่มีรายได้อันดับ 1 (Top Grossing) บนชาร์ต Google Play Store ในประเทศฟิลิปปินส์ได้สำเร็จ และยังเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทยอีกด้วย

ติดตามอัปเดตข่าวสารและกิจกรรมมากมายของเกมมือถือ World of Dragon Nest (WOD) ได้ที่
Facebook เพจหลัก https://www.fb.com/wodthpage หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก
https://wod.nexon.com

เกมมือถือ World of Dragon Nest เปิดตัว Academic ตัวละครใหม่ที่แฟนๆ รอคอย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้