Warau Ars Notoria เกมมือถือฉลอง 20 ปีของค่าย Nitro+ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

Warau Ars Notoria ของค่าย Nitro+ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

    Warau Ars Notoria เกมมือถือระบบ iOS/Android ที่สร้างขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง Good Smile Company กับ Nitro+ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว และเกมนี้ก็จะเป็นเกมฉลองครบรอบ 20 ปี ของ Nitro+ ด้วย ตัวเกมนั้นมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

ในเบื้องต้นยังไม่มีการเผยออกมาว่าเกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นเป็นอย่างไร แต่มีคำโปรยอยู่บนหน้าเว็บไซด์ของเกมนี้ว่า “เวทย์มนต์ (ความน่ารัก) ไม่มีทางแพ้” และมีการจัดประเภทว่านี่คือเกม “RPG ออกตามหาเวทย์มนต์ที่แท้จริง”

Nitro+

ตัวอย่าง PV
https://youtu.be/O456Es7wnZ0

เพลง OP ของเกม
ชื่อเพลง “Sekai wo Sukuu no ha Cake no Ato”
ร้องโดย: Hanauta(หอพักที่ 5)
เนื้อร้องและทำนอง: 40mP

https://youtu.be/DdTgUg5p2Dw

    ในเกม Warau Ars Notoria ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ที่สูญเสียความทรงจำ ที่เดินทางมาถึงโรงเรียนลับๆแห่งหนึ่งที่ผู้คนไม่มีโอกาสจะได้เห็น และผู้เล่นก็จะได้กลายมาเป็นคุณครูคอยสั่งสอนเหล่านักเรียนหญิงและใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบในโรงเรียนนี้ แต่ความสงบสุขนั้นก็กำลังจะจบลงเมื่อพวกเหล่าอัศวินได้มาที่นี่

    เกมนี้จะมีนักวาดชื่อดังมาร่วมออกแบบตัวละครมากมาย และจะมีคุณ Otsuka Shinichirou ที่มีผลงานวาดภาพประกอบนิยายเรื่อง Re:Zero เป็นผู้ออกแบบตัวละครหลัก

ภาพของตัวละคร

Nitro+ - Warau Ars Notoria - 4 Nitro+ - Warau Ars Notoria - 5 Nitro+ - Warau Ars Notoria - 6 Nitro+ - Warau Ars Notoria - 7 Nitro+ - Warau Ars Notoria - 8

    ทางด้านการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นก็สามารถทำได้หลายทางเช่น Twitter, Line, Email และที่เว็บไซด์ Yoyaku Top 10 และยิ่งมีผู้ลงทะเบียนมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้รับของเมื่อเกมเปิดให้บริการมากขึ้นเท่านั้น โดยของที่ได้ก็จะมีศิลานักปราชญ์ที่เอาไว้สำหรับกดกาชา ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซด์ที่แนบไว้ข้างล่างนี้

https://www.arsnotoria.jp/

Nitro+ - Warau Ars Notoria - 9

Warau Ars Notoria เกมฉลองครบรอบ 20 ปี Nitro+ เปิดลงทะเบียนแล้ว

ที่มา https://www.gamer.ne.jp
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้