SOL FANTASY 3D MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

SOL FANTASY 3D MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

SOL-FANTASY

SOL FANTASY เปิดให้ลงทะเบียนก่อนใครเพื่อรับแพ็ค CODE มูลค่า 3,000 บาทไปเลย และยังลุ้นรางวัลพิเศษอีกทั้งเสื้อยืดสุด limited เกมจะ Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคม นี้!! 
ลงทะเบียนกันได้เลยที่ > http://bit.ly/38OvYrI

1

SOL FANTASY – 3D MMORPG การต่อสู้สุดมันส์แห่งฤดูหนาว เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

SOL Fantasy ร่วมสัมผัสประสบการณ์เกมรูปแบบ MMORPG กราฟฟิค Anime ถูกเขียนบนแพลตฟอร์ม Game 3D จึงตอบสนองความต้องการของเกม Spec เบาแต่กราฟฟิกสวย และมีความคมชัดตระการตา 

ระบบ PK สุดมันส์ไร้ขีดจำกัดปล่อยพลัง PK ไม่ว่าจะบนแผนที่ไหน ผู้เล่นคนไหน จะเซิร์ฟเวอร์เดียวกันหรือคนละเซิร์ฟเวอร์ 

2

สำหรับเกม SOL Fantasy ระบบเกมซัพพอร์ตตัวละครเป็นอย่างดี สามารถช่วยเก็บ EXP และเพิ่มขั้นโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องออนไลน์ เกมเมอร์ทั่วไปเพียงแค่เข้าร่วมระบบหลักก็เพียงพอ เพราะการเก็บเลเวลมีระบบของเกมคอยช่วยเหลือผู้เล่นอยู่แล้วไม่ต้องใช้เวลามากในการเล่น

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ เลี้ยงภูติ เลี้ยงสัตว์ขี่ เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ตนเองให้เลือกมากมายอีกด้วย

4

5

สำหรับอีกฟังก์ชั่นผู้เล่นไม่ควรพลาด นั่นคือฟังก์ชั่นแต่งงาน – เบบี๋สัญญา (ลูก) สุดพิเศษของเกม SOL Fantasy เพราะที่โลกของ SOL Fantasy ตัวละครชายกับชายก็สามารถแต่งงานกัน และมีเบบี๋ได้อีกด้วย

    และเพื่อน ๆ ยังสามารถติดตามโปรโมชั่นดี ๆ จากช่องทางของ Razer Gold ได้เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/RazerGoldThailand

8

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SOL Fantasy จะถูกอัพเดตต่อเนื่องที่นี่ และบนช่องทางข่าวสารของเกม หากเกมเมอร์สนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้:

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้