Summoners War เปิดฉากหลุมมิติแห่งที่ 3 “ลูเมร์”

Summoners War เปิดฉากหลุมมิติแห่งที่ 3 “ลูเมร์”

Summoners War เปิดฉากหลุมมิติแห่งที่ 3  “ลูเมร์” พร้อมมอนสเตอร์ปลุกพลังขั้นสอง 2 ตัวใหม่!
 
1

  • Com2uS อัrพเดตใหญ่ เกม Summoners War ปล่อยหลุมมิติแห่งที่ 3 พร้อมกิจกรรมเข้าร่วมสุดฟิน
  • เปิดตัวมอนสเตอร์ปลุกพลังขั้นสอง : มนุษย์หมาป่า และเหมียวหมัดเมา พร้อมสกิลอัปเกรดสุดเร้าใจ 
  • ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนเพื่อรับรางวัลแบบถล่มทลาย ทั้งรูนโบราณ หินลับโบราณ อัญมณีโบราณ รับรองของรางวัลไม่ผิดหวัง

Summoners War: Sky Arena หรือ Summoners War ได้ปล่อยอัพเดตใหม่ล่าสุด หลุมมิติแห่งที่ 3 “ลูเมร์” ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562

ในการอัพเดตครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการอัพเดตครั้งแรกหลังจากมีการอัพเดตหลุมมิติครั้งแรกไปเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ Summoners War ได้เพิ่มหลุมมิติใหม่ “ลูเมร์” พร้อมกับอัพเดตมอนสเตอร์ปลุกพลังขั้นสอง 2 ตัวใหม่ด้วยกัน นั่นก็คือ มนุษย์หมาป่า และ เหมียวหมัดเมานั่นเอง (มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน!) หลังจากที่ผู้เล่นได้สัมผัสความโหดของการปลุกพลังมอนสเตอร์ขั้น 2ในเซทแรกไปแล้ว (อินุกามิ, แฟรี่ , พิกซี่) ที่ถึงแม้จะเป็นตัวละคร 3 ดาว แต่เมื่อมอนสเตอร์เหล่านี้ ถูกปลุกพลังขั้นสองขึ้นมาเมื่อไหร่ มอนสเตอร์ 4 -5 ดาว ยังต้องหลบเลยนะจะบอกให้

21

22

ภายในหลุมมิติแห่งที่สามนี้ ในแต่ละด่านจะมีข้อกำหนดในการเข้าผจญภัยแตกต่างกันออกไป ฝึกผู้เล่นให้มีการใช้ความคิด กลยุทธ์ ในการปะมือกับมอนสเตอร์แต่ละชั้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกมอนสเตอร์ในการลงด่าน หรือวิธีการผ่านด่านนั้น ๆ ให้ได้โดยใช้เวลาไม่นาน 

สำหรับหลุมมิติใหม่ “ลูเมร์” จะมีการแบ่งเป็น 2 โซน คล้าย ๆ กับหลุมมิติ คาร์ซาห์นและ เอลลูเนีย ที่ผู้เล่นจะต้องใช้มอนสเตอร์ 4 ตัวที่เป็นมอนสเตอร์ที่รวมกันแล้วไม่เกิน 15 ดาว ลงไปประลองในด่านนั่นเอง โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสความท้าทายในการจัดกลุ่มมอนสเตอร์เพื่อลงไปห้ำหั่นในหลุมมิตินี้ พร้อมกับมีโอกาสรับรูนโบราณ หิบลับโบราณ และอัญมณีโบราณได้เมื่อเคลียร์ด่านบอสจบ

Com2us มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ มอนสเตอร์ปลุกพลังขั้นสองและกลยุทธ์วิธีการเล่นที่น่าทึ่ง ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงการบริการให้แก่ผู้เล่นชาว Summoners War ให้มีประสบการณ์ในการเล่นเกมที่หลากหลายและได้รับความพึงพอใจสูงสุด 

สำหรับข้อมูลของการอัพเดตในครั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : https://smarturl.it/PatchnoteupdateSWPR 
ติดตามข่าวสารอัพเดตอื่น ๆ ของ Summoners War ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : https://smarturl.it/2ndAwakeningnewFBPR 

ดาวน์โหลดเกม Summoners War ได้เลยที่ https://smarturl.it/SWDownload2ndawaken 
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้