MARVEL Super War เปิดให้ทดสอบเบต้ารอบ 2 พร้อม คุณสมบัติใหม่!

MARVEL Super War เปิดให้ทดสอบเบต้ารอบ 2 พร้อม คุณสมบัติใหม่!

1

MARVEL Super War ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการได้แล้วตอนนี้!

NetEase Games และ Marvel Entertainment ได้ออกมาประกาศกำหนดการสำหรับการทดสอบเบต้ารอบสอง ของ MARVEL Super War เกม MOBA ที่เปิดให้เล่นฟรีและพร้อมเดินหน้าระเบิดความมันส์ในเวอร์ชันมือถือแล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 ธันวาคม ผู้เล่นบนระบบ Android ในประเทศอินเดีย, ไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์จะมีโอกาสได้ทดลองเล่นเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ล่าสุดของเกมนี้ก่อนการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบสู่สาธารณะ

ในเกม MARVEL Super War ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และเหล่าวายร้ายชื่อดังจากจักรวาล MARVEL เพื่อสร้างวีรกรรมระดับตำนานในสนามรบ การทดสอบเบต้าครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมเล่นอย่างท่วมท้น และขณะเดียวกันเราก็ได้รับข้อคิดเห็นอันเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

จากข้อคิดเห็นเหล่านี้ ทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงเพิ่มความสะดวกในการเล่นให้แก่ฮีโร่ทุกราย, ปรับปรุงประสบการณ์ด้านเครือข่าย และประสิทธิภาพ, การแสดงภาพสนามรบ ตลอดจนเอฟเฟกต์กราฟิกของอินเทอร์เฟซที่ออกแบบมา และการพัฒนาในหลายจุด 

นอกจากการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นแล้ว MARVEL Super War ยังมีเนื้อหาใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นเตรียมไว้ให้ผู้เล่นด้วย ผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบเบต้ารอบ 2 จะได้เป็นกลุ่มแรกที่ได้ประเดิมตะลุยสนามรบแห่งวากานด้าพร้อมไอรอน แมนที่ทุกคนตั้งตารอกันมานานก่อนใครเพื่อน นอกจากนี้ ยังมีสกินสุดหายากต้นตำรับอย่างสกินธีมอาร์เคด ของกรู้ทและร็อคเก็ต แรคคูน รวมถึงสกินจากภาพยนตร์ดิอเวนเจอร์ส ของไอรอน แมน คือ ชุดเกราะบลีดดิ้ง เอดจ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Marvel’s The Avengers ซึ่งจะเผยโฉมเป็นครั้งแรกในการทดสอบครั้งนี้ด้วย!

สงครามได้เปิดฉากเริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆ เหล่านี้! เข้าร่วมวันนี้เพื่อสัมผัสความมันส์สุดเร้าใจที่คุณห้ามพลาด: << https://www.facebook.com/MarvelSuperWar/> >

นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการได้แล้วด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MARVEL Super War ได้ที่


บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2019 MARVEL
เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้