Fantasy Earth Genesis เกมมือถือสุดโด่งดังเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Fantasy Earth Genesis เกมมือถือสุดโด่งดังเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

เกม

Fantasy Earth Genesis อีกหนึ่งเกมมือถือที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง Sqaure Enix และ Asobimo และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ตอนนี้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

ซึ่งตัวเกมในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้เข้าไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันที่เว็บไซต์หลักเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งยิ่งจำนวนคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับโบนัสพิเศษภายในเกมมากขึ้นด้วยนะ! ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย > http://en.feg.world/pre_register

ในตอนนี้ยังไม่มีการระบุหรือยืนยันว่าตัวเกมเวอร์ชั้นภาษาอังหฤษจะเริ่มเปิดให้บริการเมื่อไหร่ แต่ถ้ามีความเคลื่อนไหวใดๆ ทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

ของรางวัลภายในเกม Fantasy Earth Genesis จากจำนวนคนลงทะเบียนล่วงหน้า

เกม

สำหรับเกม Fantasy Earth Genesis นั้นได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ที่ญี่ปุ่นโดยได้เปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS และยังเป็นภาคต่อของเกม MMORPG อย่าง Fantasy Earth Zero โดยเกม Fantasy Earth Genesis นั้นจะเป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีระบบสุดโดดเด่นอย่างระบบ 50 vs. 50 ซึ่งก็คือระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ด้วยจำนวนคนฝั่งละ 50 คนด้วยกัน! และยังมีภาพกราฟิกและเอฟเฟคภายในเกมที่ต้องบอกเลยว่าสวยสดอีกด้วย!

ภาพภายในเกม Fantasy Earth Genesis เพิ่มเติมบางส่วน

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

คลิปโปรโมตตัวเกม Fantasy Earth Genesis

เว็บไซต์หลักตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น : http://fantasyearthgenesis.jp/

เว็บไซต์หลักตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ : http://en.feg.world/pre_register

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้