เปิดลงทะเบียน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เกมแอคชั่น RPG สุดมันส์จาก Netmarble

THE KING OF FIGHTERS - เกมมือถือ

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เกมแอคชั่น RPG จาก Netmarble เปิดลงทะเบียนแล้ว

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เกมแอคชั่น RPG สุดมันส์จาก Netmarble เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! พร้อมแจกของรางวัลสุดพิเศษมากมาย!

ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น การ์ดไฟท์เตอร์พิเศษและไอเทมสุดพรีเมียม ที่ขนมาแจกอย่างจุใจในวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ตุลาคมนี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์จาก SNK ที่รวบรวมเอาศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงมารวมไว้ในที่เดียวอย่างเกม The King of Fighters ALLSTAR เส้นทางนักสู้ บู๊สุดระห่ำ ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมขนรางวัลสุดพรีเมียมมาแจกให้ผู้เล่นทุกคนอย่างจุใจ!

เริ่มแล้ววันนี้ที่ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดาวน์โหลดเกมสุดมันส์อย่าง The King of Fighters ALLSTAR ทั้งใน Google Play และ App Store ลงทะเบียนแล้วรับฟรี! ‘ออฟชั่นการ์ด’ นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพรีเมียมอีกมากมายรวมไปถึงตัวละครนักสู้สุดพิเศษพร้อมแจกให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน เพียงแค่จำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามเป้าหมายที่เรากำหนด ยิ่งชวนเพื่อนมาลงทะเบียนมากเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากเท่านั้น! เรามาดูกันเลยว่า The King of Fighters ALLSTAR เตรียมอะไรไว้รอแจกบ้าง…

•    เมื่อลงทะเบียนครบ 50,000 คนแจกฟรี!       :   นักเบสบอลสาว ‘ยูริ’ 1 ตัว
•    เมื่อลงทะเบียนครบ 150,000 คนแจกฟรี!     :   100 รูบี้ และ แคปซูล EXP [ใหญ่] 10 ชิ้น
•    เมื่อลงทะเบียนครบ 400,000 คนแจกฟรี!     :   การ์ดนักเบสบอลสาว ‘ยูริ’ 1 ใบ
•    เมื่อลงทะเบียนครบ 700,000 คนแจกฟรี!     :   400 รูบี้ และ กล่องแคปซูล พลัส 10 ชิ้น
•    เมื่อลงทะเบียนครบ 1,000,000 คนแจกฟรี!  :   ใบเลือกไฟท์เตอร์ 5★ 1 ใบ

เน็ตมาร์เบิ้ลมีความภูมิใจเป็นอย่างมากในการนำเสนอเกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจอย่างเกม The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจพร้อมนำทัพเหล่านักสู้มากกว่า 50 คนเข้าสู่สังเวียนให้แฟนๆ ได้สะสมและอัปเกรด เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมจะย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึงและส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว!   

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง kofallstar.netmarble.com เพื่อดาวน์โหลดเกม The King of Fighters ALLSTAR สุดมันส์บนอุปกรณ์มือถือผ่าน Google Play และ App Store ได้แล้ววันนี้ ซึ่งเกม The King of Fighters ALLSTAR นั้นจะเปิดสังเวียนให้เหล่านักสู้ได้มาบู๊สุดระห่ำกันภายในเดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน ห้ามพลาด!!

ทั้งนี้หลังจากที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นได้มีการเปิดตัวไปแล้วนั้น เกม The King of Fighters ALLSTAR ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ได้ในชาร์ตเกมฟรีดาวน์โหลด ทั้งใน Google Play และ App Store ในทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งมีจำนวนผู้เล่นรวมทั้งสิ้นกว่า 14 ล้านคน! คอยจับตามองไว้ให้ดี สุดยอดเกมต่อสู้ในตำนานจะกลับมาครองใจแฟนๆทั่วทั้งโลกอีกครั้ง! เตรียมพบกับสุดยอดแห่งประสบการณ์ที่พร้อมมาระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วทั้งโลก เร็วๆนี้!

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ kofallstar.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, และ Instagram

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR จาก Netmarble เปิดลงทะเบียนแล้ว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้