Tales of Demons and Gods พาดูฟีเจอร์ในเกมก่อนเล่นจริง

Tales of Demons and Gods พาดูฟีเจอร์ในเกมก่อนเล่นจริง 

Tales of Demons 01

    อีกไม่นานเราก็จะได้เล่นกันแล้ว กับเกมมือถือ RPG จัดทีมจากการ์ตูนจีนสุดมันส์ “Tales of Demons and Gods”เดี๋ยวเราจะพามาดูฟีเจอร์ต่างๆ ให้ดูกันก่อนว่า มีอะไรน่าสนใจบ้าง เตรียมตัวก่อนเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

ระบบเกมเบื้องต้น

Tales of Demons 02

    ตัวเกม Tales of Demons and Gods จะเป็นแนว RPG แบบจัดทีมตัวละครตะลุยด่าน ที่อ้างอิงจากการ์ตูนจีนชื่อดังในชื่อเดียวกัน โดยเราสามารถจัดทีมได้สูงสุดทีมละ 5 ตัว และสลับตำแหน่งยืนได้ 9 ตำแหน่ง ตามความเหมาะสมและหน้าที่ของแต่ละตัวละคร สายของตัวละครจะมี 6 สาย แทงก์, จอมยุทธ์, นักลอบสังหาร, ผู้อัญเชิญ, นักเวท, นักปรุงยา เราต้องสุ่มตัวละครใหม่และอัพเกรดให้ทีมเราแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้น 


เสริมความแข็งแกร่งผู้ควบคุมจิตอสูร

ต้องบอกว่า Tales of Demons and Gods มีแนวทางในการอัพเกรดตัวละครได้หลายอย่างด้วยกัน  

Tales of Demons03

•    อย่างแรกคือเลเวลตัวละคร ที่เราสามารถอัพเกรดด้วยการย่อยสลายตัวละครของเราเพื่อเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครที่ต้องการ หรือจะใช้วัตถุดิบจากพวกตระกูลไข่ทั้งหลาย เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับตัวละคร วิธีนี้ทำให้เราเพิ่มเลเวลของตัวละครเพื่อเข้าถึงความสามารถของตัวละครนั้นๆ ได้มากขึ้น


Tales of Demons04

•    อย่างที่สองคืออุปกรณ์ที่มีด้วยกัน 4 ส่วนคือ เสื้อคลุม เกราะ รองเท้า และเครื่องประดับ ที่จะปลดล็อคตามเลเวล 1 40 60 80 อุปกรณ์เหล่านี้จะเสริมค่าสถานะของแต่ละตัวละครให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และสามารถอัพเกรตเลเวลขึ้นได้ โดยใช้ ผลึกโลหิต และเงิน เมื่ออัพเกรดถึงเลเวลที่กำหนดก็จะปลดล็อค ยันต์อุปกรณ์มาเพิ่มได้อีกด้วย


Tales of Demons05

•    ทักษะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะจะทำให้เรามีสกิลให้ใช้ได้มากขึ้น ในแต่ละตัวละคร โดยการจะปลดล็อคสกิลนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนดาวของตัวละคร แต่ละตัวละครจะมีทั้งหมด 5 สกิล โดยแบ่งเป็น ทักษะเฉพาะตัว 1 ทักษะ ทักษะติดตัว 3 ทักษะ และ ทักษะ ปลุกพลัง 1 ทักษะ


Tales of Demons06

•    การเพิ่มดาว คือการเพิ่มขีดจำกัดของตัวละครขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งจะเพิ่มความสามารถของตัวละครขึ้นในเกือบทุกด้าน ทั้งทักษะที่เพิ่มขึ้น ค่าสถานะเพิ่มขึ้น และทำให้เราสามารถเพิ่มเลเวลของตัวละครได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย การเพิ่มดาวต้องใช้วัตถุดิบเช่น ยาอายุวัฒนะอนิมิตตะ และเงินจำนวนหนึ่ง ถึงต้นทุนจะสูงแต่คุ้มค่ามากๆ ถ้าสามารถทำได้


Tales of Demons07

•    อาณาเขตวิญญาณ เรียกง่ายๆ ก็คือรูนของตัวละครนั่นเอง เราสามารถใส่ได้ทั้งหมด 6 ชิ้น แต่ละชิ้นจะมีสีที่แตกต่าง บบ่งบอกถึงค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นของวิญญาณนั้นๆ และแต่ละชิ้นสามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นได้เพื่อให้บวกค่าสถานะนั้นๆ เพิ่มมากขึ่น


Tales of Demons08

•    บันทึกเนื้อเรื่อง คืออีกหนึ่งไอเทมที่ประโยชน์มากในการเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละคร โดยสามารถอัพเกรดได้ด้วยการย่อยสลายบันทึกเนื้อเรื่องอันอื่น และสามารถข้ามขีดจำกัดได้คล้ายตัวละครของเรา แต่การใช้ต้องระวังเรื่องแต้มวิญญาณด้วย ต้องมีการวางแผนในการจัดให้รอบคอบ


Tales of Demons09

•    อสูร สามารถช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับเราได้อย่างมหาศาลหากสามารถวางแผนในการใช้ได้ถูกต้อง และสามารถอัพเกรดให้แกร่งขึ้นได้เช่นดียวกัน


เนื้อเรื่อง 

Tales of Demons10

    เนื้อเรื่องถือเป็นจุดเด่นสำคัญของ Tales of Demons and Gods เพราะมีการอ้างอิงจากเนื้อเรื่องในการ์ตูนจริง รวมถึงตัวละครและท่าต่างๆ ก็ถูกนำมาใช้เช่นเดียวกัน โดยการตะลุยเนื้อเรื่องจะมีดาวที่แสดงถึงความสมบูรณ์แบบในการเคลียร์แต่ละด่าน ถ้าอยากได้ 3 ดาวจำเป็นต้องใช้ทั้งความเร็ว ความครบ และ เพื่อให้ได้ 3 ดาว นอกจากนั้นระบบดาวยังเป็นการบอกเราคร่าวๆ ว่าทีมของเราเริ่มจะไม่ไหวในด่านนั้นๆ แล้ว ควรไปอัพเกรดทีมเพิ่ม อีกทั้งในเนื้อเรื่องจะมีหีบให้เปิดเมื่อปลดล็อคถึงจุดที่กำหนดด้วย ทำให้เรามีไอเทมหรือพวกคัมภีร์ให้เราไปสุ่มตัวละครเพิ่มนั่นเอง


บททดสอบ

Tales of Demons11

  บททดสอบคือดันเจี้ยนให้เราไปฟาร์มไอเทมต่างๆ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา เพราะบางทีทีมเราอาจจะแข็งแกร่งพอจะลุยเนื้อเรื่องต่อไปได้ เราจึงต้องการไอเทมมาเพื่อช่วยอัพเกรดทีมเราให้แกร่งขึ้น เช่นวัตถุดิบในการอัพเกรดตัวละคร อาวุธ หรือวิญญาณ  ดังนั้น หากเริ่มลุยเนื้อเรื่องไม่ไหว หรือเริ่มไม่ได้สามดาว ให้ลองแวะเข้ามาที่บททดสอบได้เลย จะได้มีทรัพยากรในการอัพเกรดเพิ่มขึ้น


การแข่งขัน 

Tales of Demons12

    เรียกง่ายๆ มันก็คือ PVP นั่นเอง สถานที่ที่เราจะได้วัดพลังกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยการแข่งขันจะมีด้วยกัน 4 โหมดคือ งานประลองเยาวชนผู้มีพรสวรรค์, การสำรวจ, ศึกชิงฐานที่มั่น และการประลองระดับสุดยอด แต่ละการแข่งขันจะมีการจัดลำดับและแจกของรางวัลด้วย นอกจากได้ไฝว้กับคนอื่นแล้ว ยังได้ของเพิ่มอีกด้วย


เสพความสวยงาม 

Tales of Demons13

    สำหรับคนที่ชอบอะไรสวยๆ งาม Tales of Demons and Gods ก็มีระบบสกินของแต่ละครให้ด้วย รวมถึงมีระบบสมุดภาพของตัวละครให้ไปชมกันด้วย เพราะต้องบอกว่าลายเส้นของเกมนี้คือท็อปของวงการจริงๆ แค่เสพลายเส้นของตัวละครก็คุ้มค่าแล้ว ตัวอนิเมชันก็สุดยอดลื่นไหลดุดัน  ยิ่งใครที่อ่านการ์ตูนอยู่แล้วจะต้องอินแน่นอน

ยังสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ ก่อน Tales of Demons and Gods จะเปิดอย่างเป็นทางการ

>>http://www.demonsgods.com/<< 

Tales of Demons14

ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะมีดังนี้
เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับทันที Advance Recruit Voucherx5 + Meant Bun x3 + Gold Coins x 300,000
–    ลงทะเบียนครบ 50,000 คน รับ : Amitta Elixir x50
–    ลงทะเบียนครบ 100,000 คน รับ : Golden Egg x5
–    ลงทะเบียนครบ 200,000 คน รับ : Meat Bun x5
–    ลงทะเบียนครบ 300,000 คน รับ : Character Skin HuYan LanRuo
–    ลงทะเบียนครบ 500,000 คน รับ : SSR Character Card Xiao Xue
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้