Ragnarok Tactics แถลงข่าวตอบข้อคำถามสื่อมวลชน ยืนยันเปิดจริง 8 พฤศจิกายนนี้

Ragnarok Tactics แถลงข่าวตอบข้อคำถามสื่อมวลชน ยืนยันเปิดจริง 8 พฤศจิกายนนี้

Ragnarok024

    วันนี้ (26 พ.ย. 2562) หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กันไปในช่วงเช้ากับเกม Ragnarok Tactics โดย Gravity Game Tech ตอนบ่ายก็ได้มีการจัดแถลงข่าวตอบคำถามสื่อมวลชนที่ห้อง Meeting Room สยามพารากอน โดยคุณ “Jin Kim” President และคุณ “Lee, Jae Jin” General Menager ของ Gravity Game Tech

กดลงทะเบียนล่วงหน้า

Ragnarok003

  การถามตอบกับสื่อมวลชนก็น่าสนใจหลายประเด็น เดี๋ยวสรุปให้ฟัง

– Ragnarok Tactics จะมีจุดแข็งคือเป็นเกมรูปแบบที่แปลกใหม่ Strategy Simulation ที่ประสมประสานการวางแผนเข้ากับการต่อสู้ที่เข้มข้น เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย

– ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่สำหรับเกม Ragnarok จะสามารถเข้าถึงเกมได้อย่างหายห่วง สำหรับผู้เล่นเก่าจะได้ความรู้สึกของเกมในดวงใจ ทั้งเสียงเพลง ตัวละคร มอนสเตอร์จะมีมากกว่า 100 ตัว สำหรับผู้เล่นใหม่ รูปแบบการเล่นของตัวเกมก็จะเข้าถึงได้ไม่ยาก ใครๆ ก็สามารถมาลองเล่นได้

– สายฟรีกับสายเปย์จะมีช่องว่างที่ไม่ต่างกัน เพราะการเล่นต้องอาศัยฝีมือการวางแผนอยู่ดี ถึงแม้จะมีตัวละครที่ไม่เท่ากัน แต่ก็สามารถเอาชนะกันได้หากฝึกฝนฝีมือ

–  ยืนยันว่าหลังจาก Ragnarok Tactics จะมีเกมในจักรวาล Ragnarok ในรูปแบบต่างๆ ที่แปลกใหม่ออกมาอีกอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย

– ตอนนี้ตัวเกมมียอดลงทะเบียนล่วงหน้า 400,000 ครั้งแล้ว และจะเปิดเซิร์ฟจริงให้เล่นกันในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้แน่นอนแบบ 100% ตอนนี้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้เลย 

กดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Ragnarok Tactics >>ที่นี่<<

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้