Hard Sheep สตรีมเมอร์หนุ่มหัวใจหมอลำแห่งเกม Free Fire

Hard Sheep สตรีมเมอร์หนุ่มหัวใจหมอลำแห่งเกม Free Fire

หากคุณกำลังเบื่อกับการดูสตรีมเกม Free Fire แบบเดิมๆ ทีมงาน Online Station ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ Hard Sheep สตรีมเมอร์หนุ่มยอดฝีมือแห่งเกม Free Fire ผู้นำเสียงเพลงหมอลำมาผสมผสานเข้ากับการสตรีม!

สตรีม

Hard Sheep เขาคือใคร? ไปทำความรู้จักกันดีกว่า

Hard Sheep หรือ คุณทิว เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์เกม Free Fire จากสังกัด Online Station ที่เล่นเกมได้เก่งจนถึงขั้นเรียกว่ายอดฝีมือ แต่ถึงอย่างนั้นเสน่ห์เฉพาะตัวของช่องนี้ที่ทำให้มีผู้ติดตามถึงเกือบ 3 แสนคน กลับไม่ใช่เพราะฝีมือการเล่นที่เก่งกาจ! แต่เป็นลีลาในการเอนเตอร์เทนของคุณทิวที่เรียกได้ว่า สร้างสีสันและความสนุกให้คนดูได้เยอะมากๆ

และสำหรับสไตล์ในการเอนเตอร์เทนของเขานั้น หลักๆ ก็คือการใช้สำเนียงอีสานพูดระหว่างสตรีม และการเปิดซาวด์ประกอบสตรีมเป็นทำนองเพลงหมอลำ ที่ต้องบอกเลยว่าถูกใจคนดูชาวอีสานอย่างแน่นอน แต่ที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ลีลาสุดฮาของคุณทิวเวลาแสดงท่าทางตอนมีอาการหัวร้อน! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองสัมผัสกับความฮา และความสนุกขั้นสุดด้วยตัวเองได้ที่ตัวอย่างคลิปการสตรีมของคุณทิวด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมเกม Free Fire ของช่อง Hard Sheep

สำหรับคนคุณผู้อ่านคนไหนที่ติดใจลีลาการเอนเตอร์เทนของคุณทิว ก็สามารถตามไปดูเขากันต่อได้ที่ช่อง Hard Sheep โดยกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/HardSheepProduction2017

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้