ESSO Channel สตรีมเมอร์หนุ่มสายโหดไม่มีแจกแบกอย่างเดียว!

ESSO Channel สตรีมเมอร์หนุ่มสายโหดไม่มีแจกแบกอย่างเดียว!

ขอบอกเลยว่าสตรีมเมอร์สายเกม PUBG Mobile ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้นั้น โคตรโหด เพราะเขาคนนี้คือสตรีมเมอร์ผู้สามารถชนะเกมได้ โดยใช้นิ้วเล่นเพียงแค่ 3นิ้วครึ่งเท่านั้น! ไปรู้จักกันเลยดีกว่ากับสตรีมเมอร์จากช่อง ESSO Channel

สตรีม

ESSO Channel หรือที่แฟนๆ เรียกว่า เอสโซ่ เป็นสตรีมเมอร์หนุ่มแว่นสาย PUBG Mobile จากสังกัด Online Station ที่นอกจากจะเล่นได้มันส์และเร้าใจสุดแล้วๆ เขาคนนี้ยังพกความโหดมาเต็มสูบอีกด้วย! เพราะในแต่ละรอบที่เล่นนั้นเอสโซ่สามารถจัดการศัตรูได้ไม่ต่ำกว่า 5 คน แถมเขาจะสามารถโหดยิ่งขึ้นอีกถ้าได้จับปืนสไนเปอร์ เพราะถ้าหากใครหลงไปเป็นเป้าหมายของเอสโซ่แล้วละก็ เตรียมตัวรอไปเริ่มเล่นเกมรอบใหม่ได้เลย!

และนอกจากตัวเอสโซ่แล้ว เพื่อนๆ ในทีมของเขาที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันในสตรีมก็โหดไม่แพ้กัน! เพราะไม่ว่าทีมของเขาจะยิงปะทะกับศัตรูที่ไหน หรือจะต้องสู้กันมากกว่าหนึ่งทีมก็ตาม เอสโซ่และเพื่อนๆ ก็มักจะสร้างความได้เปรียบให้กับทีมตัวเองได้อยู่เสมอ ซึ่งคุณอ่านสามารถลองรับชมวีรกรรมของเอสโซ่และเพื่อนๆ ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมเกม Free Fire ของช่อง ESSO Channel

สำหรับคุณผู้อ่านที่อยากตามไปสัมผัสความโหดของเอสโซ่จากช่อง ESSO Channel กันต่อ ก็สามารถตามไปได้โดยกดที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/ESSOChannel

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้