INVICTUS เผยโฉมหน้าราชันย์แห่งดาบยาว ถึงเวลาสังเวียนแห่งดาบโล่

INVICTUS เผยโฉมหน้าราชันย์แห่งดาบยาว ถึงเวลาสังเวียนแห่งดาบโล่

INVICTUS01

INVICTUS เผยโฉมหน้าราชันย์ดาบยาาว!

   เหล่าอัศวินดุเดือดกันจริงๆ สำหรับสังเวียนแห่งดาบยาวที่ผ่านมา ตอนนี้เราก็ได้เห็นโฉมหน้าของราชันย์ของสังเวียนดาบยาวกันแล้ว นั่นก็คือคุณ “lnwlloUllnJ” นั่นเอง! ซึ่งเคล็ดลับของราชันย์คนนี้คือ “การศึกษาคู่ต่อสู้ และฝึกฝนทุกวัน” ถือเป็นเคล็ดลับที่เหล่าอัศวิน INVICTUS ควรนำไปใช้ เพราะนอกจากเราจะต้องฝึกฝนทักษะของเราทุกวันให้แหลมคมแล้ว เรายังต้องหมั่นศึกษาคู่แข่งของเราด้วย ว่ามีสไตล์การเล่นอย่างไร ถนัดการโจมตีแบบไหน เพื่อเราจะได้สามารถคิดกลยุทธ์ไว้ตอบโต้ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง 

INVICTUS02

    สำหรับสังเวียนถัดไปที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นเช่นกันคือสังเวียนของชาว “ดาบโล่” ในชื่อ “Sword and Shield Tournament” ที่ต้องบอกว่าเป็นอาวุธยอดฮิตที่เคยติดเมต้าอยู่พักใหญ่ ด้วยความรวดเร็วปราดเปรียวของทั้งเกมรุกและเกมรับ สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้เยอะ และอาศัยจังหวะในการเล่นค่อนข้างสูง ทำให้ดาบโล่ครองใจเหล่าอัศวินหลายท่านมานาน ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่ดาบและโล่จะมาลงสังเวียนเพื่อหาราชันย์เหนืออัศวินดาบโล่ทั้งปวง การแข่งขันเริ่มต้นไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนเป็นต้นไป มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์อัศวินในดวงใจกันได้ ว่าใครจะเป็นที่หนึ่ง คว้าเงินรางวัลกว่า 30,000 บาทไปครอง!

  สำหรับใครที่ลงสังเวียนดาบโล่ไม่ทันหรือพ่ายแพ้มา แต่ยังยังอยากร่วมสังเวียน INVICTUS ยังเหลือทัวร์นาเมนต์พิเศษอีก 1 ทัวร์ที่ต้องมาลุ้นกันว่ากติกาจะเป็นอย่างไร รอติดตามกันได้อย่างใกล้ชิด

INVICTUS ICON

INVICTUS Play INVICTUS App

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้