Garena Contra Returns ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยแพตช์ใหม่ Brilliant Warzone

Contra Returns ฉลองครบรอบ 1 ปี Garena อัพเดตแพตช์ใหม่ Brilliant Warzone บัลลังก์ผู้พิชิต

Garena Contra Returns เกมมือถือ - 4

ฉลองครบรอบ 1 ปี Contra Returns เตรียมพบกับการอัปเดตแพทช์สุดยิ่งใหญ่ “Brilliant Warzone บัลลังก์ผู้พิชิต” ในวันที่ 17 กันยายน 2562 มาพร้อมโหมดใหม่ๆ เนื้อเรื่องบทใหม่ และ ด่านใหม่ของเมืองมอดไหม้ ที่จะมาเสริมความเดือดให้สมรภูมิ การอัพเกรดพลังอาวุธรูปแบบใหม่ สมรภูมิ PvP รูปแบบใหม่ รวมถึงมินิเกมสุดมันแบบจัดเต็ม!

Garena Contra Returns เกมมือถือ - 2

เริ่มต้นด้วยโหมดใหม่แกะกล่องที่ชื่อเดียวกับอัปเดตแพทช์อย่าง “Brilliant Warzone” บัลลังก์ผู้พิชิต สามารถเข้าร่วมโหมดนี้ได้ในทุกวันเสาร์ ที่จะให้ผู้เล่นที่ทำอันดับได้ดีที่สุดในรอบสัปดาห์ของโหมดมิติพิศวง 1,280 คน แบ่งออกเป็น 20 กลุ่ม เพื่อทำการต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ใครจะเป็นสุดยอดแชมป์เปี้ยนของ War Zone เดี๋ยวรู้กัน

Garena Contra Returns เกมมือถือ - 3

อีกหนึ่งโหมดใหม่สุดมันอย่าง “Dimensional Adventure” ผจญภัยในมิติพิศวง ที่จะให้นักรบคอนทราได้ซัดกันข้ามเซิร์ฟเวอร์ผ่านการสำรวจ หรือการปล้น เพื่อแย่งชิง Superstring Crystal มาใช้ในการอัพเกรดทรัพยากรของกองพล รวมถึงใช้ในการซื้ออุปกรณ์พิเศษต่างๆ ได้อีกด้วย

Contra Returns - Garena - Dimensional Adventure - 4

เนื้อเรื่องบทใหม่ “บทที่ 28” เรื่องราวของเหล่านักรบคอนทรา ในการตามล่าคนทรยศอย่างผู้พัน Bahamut ยังดำเนินไปอย่างเข้มข้น โดยเหล่านักรบคอนทราจะต้องจัดการกับ Death Eye Joey เพื่อตามหาเบาะแสในการตามล่าตัว Bahamut พวกเขาจะทำได้หรือไม่!
   
Contra Returns - Garena - 3-6 Ruins - Burning City II 5
 
โหมดขวัญใจมหาชนชาวคอนทราอย่าง เมืองมอดไหม้ ก็มาพร้อมด่านใหม่ “3-6 Ruins – Burning City II” รับประกันความโหดมันดุ ไม่แพ้ด่านที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน
 
Contra Returns - Garena - Mutate Mod 6

ระบบใหม่ “Mutate Mod” สุดล้ำที่จะทำให้อาวุธแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น โดยยิ่งปลดดาวของอาวุธไปได้เท่าไหร่ อาวุธที่ใช้ก็จะยิ่งสามารถอัพเกรดได้มากขึ้นเท่านั้น โดยใช้ก้อน Icy Ore ที่ได้รับมาจากโหมด มิติพิศวง ในการอัพเกรด
   
Contra Returns - Garena -7
 
สมรภูมิ PvP รูปแบบในโหมด 1V1 สมรภูมิฮีโร่ และ จัดอันดับ ที่มาในธีม “Rock Scene” สไตล์คอนเสิร์ตของวงร็อคเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม ที่จะทำให้การต่อสู้สุดเดือดของเหล่านักรบคอนทรามีสีสัน และมันกว่าที่เคย

Contra Returns - Garena - PvP 8

ปิดท้ายด้วยมินิเกมสุดแนว “Rock Brother” ที่จะได้สวมบทบาทเป็น Bill กับ Lance ที่มาพร้อมกับมาดนักดนตรีสุดร็อคในการบรรเลงเพลงสุดมัน เพื่อสะสมคะแนนไปแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมายกันไปแบบฟรีๆ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ร่วมสนุกกันตลอดช่วงฉลองครบรอบ 1 ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมลุ้นรับเพชรที่ใช้คืน 100% ให้ได้ลุ้นรับเพชรที่ใช้ในวันที่ 20 กันยายนนี้ คืนกันแบบเต็มจำนวน !, กิจกรรม Contra Quiz เพื่อค้นหาว่าเป็นแฟนแฟนพันธุ์แท้ของ Contra ตัวจริงกันรึเปล่า ! และ กิจกรรมให้คุณเตรียมตัวลุยโหมด “บัลลังก์ผู้พิชิต” พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ! สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้จากทางเพจ facebook ของ Contra Returns กันได้เลย

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับแพทช์ใหม่ฉลองครบรอบ 1 ปี “Brilliant Warzone บัลลังก์ผู้พิชิต” ได้พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2562 นี้เป็นต้นไป

Garena อัพเดตแพตช์ใหม่ ฉลองครบรอบ 1 ปี Contra Returns

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ContraReturn.th/
ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
iOS https://apple.co/2xxNsaU
Android https://bit.ly/2N5tPM4

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้