อัพเดตผลการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ประจำสัปดาห์

อัพเดตผลการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ประจำสัปดาห์:

เซอร์ไพรส์ เปิดตัว BZ.Winds ก่อนหมด Mid Season Transfer

Season 4

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ อัพเดตผลการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ที่เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 10,000,000 บาท แล้ว พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปแข่งขันในรายการ AIC 2019

โดย การแข่งขัน RoV Pro League Season 4 เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 แล้ว สัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเลยทีเดียว ทั้งสิ้นสุดช่วงเวลา Mid-Season Transfer ทำให้หลายทีมเริ่มทยอยเปิดตัวไม้เด็ดที่ซ่อนเอาไว้ นกเหยี่ยว Talon ชิงเปิดตัวก่อนด้วย TLN.Jjak เรียกแฟนคลับกลับมาเชียร์ได้เพียบ ส่วนทาง BAZAAR Gaming ก็ไม่น้อยหน้า แม้จะมาเงียบ ๆ แต่ฟาดเรียบกับผู้เล่นดีกรีแชมป์โลก BZ.Winds แถมท้ายสัปดาห์ด้วยคู่บิ๊กแมทช์อย่าง Buriram United vs AHQ E-Sports Club ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร เข้าไปอ่านในบทความกันเลย!

ในสัปดาห์ที่ 5 มีผลการแข่งขันดังนี้

ผลการแข่งขันประจำวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2562
●    Talon เสริมทัพด้วย Jjak เซอร์ไพรส์ก่อนปิด Mid-Season Transfer: เซอร์ไพรส์สุดท้ายของทางนกเหยี่ยว Talon ด้วยการเปิดตัว TLN.Jjak เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี และ TLN.Cream ยังได้หยิบฮีโร่ Qi ออกมาโชว์ลีลาครั้งแรกในโปรลีกอีกด้วย แต่ดูท่าว่าทาง Jjak จะยังไม่มีเวลาซ้อมกับทีมมากพอ ทำให้ผลสกอร์สุดท้ายออกมาที่ 3-0 ไปตามระเบียบ
●    เสือขาวติดปีก ทะยานสู่ชัยชนะ 7 ครั้งรวด: เป็นอีกหนึ่งแมทช์ที่มันส์มาก กับการขับเคี่ยวกันของสองทีมนี้ และแม้ว่าทาง AHQ จะแตะถึง 2 แต้มได้ก่อน แต่ทาง EVOS ก็กัดฟันซัดคืนมาได้ 2 เกมรวด พลิกกลับมาชนะในท้ายที่สุด

ผลการแข่งขันประจำวันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
●    ปราสาทสายฟ้า สยบเสือขาวชนะไปด้วยสกอร์ 3-1:  ถือว่าน่าเสียดายสำหรับทาง EVOS Debut ที่ถูกหยุดสถิติชนะต่อเนื่องไว้ที่ 7 ครั้ง และผู้ที่ดับฝันครั้งนี้ไม่ใช่ใครอื่นไกลอย่างคู่แค้นที่ซัดกันไปต้นฤดูกาลอย่าง Buriram United ล้างแค้นไปได้สำเร็จด้วยสกอร์เดียวกันกับเมื่อต้นซีซัน 3-1
●    ม้าแดงพยศต่อ ช้างก็ฉุดไม่อยู่: คู่นี้ถือว่าเป็นไปตามคาดเมื่อทีมหัวตารางมาเจอกับทีมท้ายตาราง จบด้วยความรวดเร็วไปด้วยสกอร์ 3-0 เก็บแต้มเพิ่มไปอย่างชิล ๆ ช่วยการันตีอันดับ 1 เพิ่มอีกหนึ่งสัปดาห์ แถมทาง AHQ.Nt ยังได้หยิบฮีโร่ใหม่อย่าง Celica มาเปิดตัวครั้งแรกโชว์ความโหดในโปรลีกครั้งแรกอีกด้วย

Season 4

ผลการแข่งขันประจำวันพุธที่ 11 กันยายน 2562
●    Jjak โชว์ของ ซัดทีมเก่าไป 3-2: ตั้งแต่ Talon ได้ซัพพอร์ทตัวใหม่อย่าง TLN.Jjak ฟอร์มก็เริ่มจะดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้จะเป็นทีมแชมป์เก่ารวมไปถึงเพื่อนเก่า แต่ TLN.Jjak ก็ยังพาทีมนกเหยี่ยว Talon เก็บชัยชนะเพิ่มมาได้อีก 3 แต้ม
●    ปลากัดขาดตัวหลักเสีย 3 แต้มให้เสือขาว: เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ WorkPoint Fighting Fish ที่ตัวหลักอย่าง WPF.Nongtee มีอาการป่วย ทำให้ไม่สามารถลงแข่งได้ คะแนน 3 แต้มตกไปของทีม EVOS Debut อย่างง่ายดาย ถ้าทีม WorkPoint Fighting Fish สภาพพร้อมกว่านี้ล่ะก็ เราอาจจะได้เห็นเกมที่สนุกและสูสีมากยิ่งขึ้น

Season 4

ผลการแข่งขันประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
●    Talon ยังคงแพ้รวด 0-3 ปิดสนามสัปดาห์ 3: คู่ของวันปิดท้ายสนามในสัปดาห์ที่ 3 เรียกได้ว่าผลการแข่งขันออกมาเป็นตามคาด Talon ดูเหมือนจะเริ่มจับทางตัวเองได้ แต่การเล่นเป็นทีมยังไม่ค่อยดี ทำให้ EVOS Debut พลิกกลับมาชนะในตอนท้าย ด้าน EVOS.Pichu โชว์ฟอร์มการเล่นได้โดดเด่นขึ้นเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์เลยทีเดียว
●    BAZAAR ซัด MEGA ม้วนเดียวจบ 3-0: เกมเร็วเกมไว แม้ทาง BAZAAR Gaming จะพึ่งประกาศสมาชิกใหม่อย่าง BZ. Winds ผู้เล่นดีกรีแชมป์โลก แต่ก็ยังไม่ได้ถูกเปิดตัวในแมทช์ที่เจอกับ MEGA Esports ต้องคอยตามดูว่าทางสิงโตตัวนี้จะปล่อยไม้เด็ดราคาแพงมาตอนไหน
●    ของแสลงม้าแดง ปราสาทสายฟ้าย้ำแผลเก่า 3-1: คู่บิ๊กแมทช์ส่งท้ายสัปดาห์ ระหว่างทีมตัวเต็งสองทีมซึ่งดูจากสถิติที่ผ่านมาแล้ว ทาง AHQ E-Sports Club ยังไม่เคยชนะ Buriram United แม้แต่แมทช์เดียว และแม้ว่าการเจอกันครั้งนี้ด้วยความหวังของแฟน ๆ ชาวม้าแดงจะให้ล้างแค้นเมื่อต้นฤดูกาล ก็ถูกดับฝันลงด้วยสกอร์ 3-1 ด้วยฟอร์มเข้มของปราสาทสายฟ้า ทำให้ตอนนี้อันดับ 1 ของตารางคะแนนตกเป็นของ Buriram United ไปเรียบร้อย

Season 4

เป็นครั้งแรกที่อันดับ 1 ของตารางคะแนนถูกส่งต่อจากแมทช์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 5 ตอนนี้ตกเป็นของ Buriram United ส่วน AHQ E-Sports Club ยังมีหวังเบียดเอาคืนมาได้ อันดับ 3 ร่วงมาจากสัปดาห์ก่อน EVOS Debut อันดับ 4 ยังเป็นของสิงโตคำรามเจ้าเดิม BAZAAR Gaming อันดับ 5-8 ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง KOG Diamond Cobra ที่ยังมีความหวังเข้ารอบ Championship แบบหืดขึ้นคอ ส่วนด้าน MEGA Esports, WorkPoint Fighting Fish และ Talon น่าจะหมดหวังที่จะไปรอบต่อไปแล้ว

Season 4

Season 4

Season 4

Season 4

ในส่วนของตารางแข่ง สัปดาห์ที่ 6 RoV Pro League Season 4 คู่ที่น่าจับตามองได้แก่ EVOS Debut ปะทะ KOG Diamond Cobra แม้ว่าทางเสือขาวจะดูมีภาษีมากกว่า แต่ว่างูเห่าตัวนี้ก็เคยสร้างความเซอร์ไพรส์มาแล้วในแมทช์ที่เจอกับ BAZAAR Gaming ต้องมาดูกันว่าแชมป์เก่าจะสามารถตัดแต้มเสือขาวได้หรือไม่ และแมทช์วันพุธกับการปะทะกันอีกครั้งของสิงห์กับเสือ BAZAAR Gaming เจอกับ EVOS Debut ในการเจอกันครั้งก่อน EVOS Debut สามารถเก็บชัยชนะไปได้ แต่คราวนี้ BAZAAR Gaming ได้ผู้เล่นใหม่จาก Mid-Season Transfer อย่าง BZ.Winds ต้องจับตาดูว่า ผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสจะได้เปิดตัวในแมทช์ล้างตาครั้งนี้หรือไม่

Season 4

แฟนๆ RoV สามารถติดตามการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ได้ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี  ตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป ตลอดทั้ง 8 สัปดาห์ เพื่อคัดหา 4 ทีมที่ดีที่สุดที่จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Championship ณ วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ณ ไบเทคบางนา Hall 99 

NIMO TV: https://www.nimo.tv/rov
Facebook: https://www.facebook.com/ROVTH
YouTube: https://www.youtube.com/c/garenarovthailand
Garena Live: https://garena.live/RoVTH

###############################

เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด
การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยม ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนาได้นำมาให้บริการ ได้แก่League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, Blade & Soul, RoV (Arena of Valor), และ Free Fire และการีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น
การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้นำทางด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้