เวฟซุปเปอร์ฮีโร่สาวสวยคนใหม่จากฟิลิปปินส์เข้า MARVEL Future Fight แล้ววันนี้!

MARVEL

เวฟ ซุปเปอร์ฮีโร่จากฟิลิปปินส์เข้าร่วมสงครามใน MARVEL Future Fight แล้ว

เนื่องในโอกาสครบรอบ 80 ปีของมาร์เวล MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองด้วยการนำเสนอซุปเปอร์ฮีโร่สุดโมเดิร์นและคลาสสิคเพื่อเอาใจผู้เล่นโดยเฉพาะ

สนุกสุดมันส์ไปกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ยูนิฟอร์มใหม่ๆ RAID บอสยักษ์ รวมถึงการปรับปรุงใหม่ๆ มากมายภายในเกม ที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความยินดีที่จะประกาศว่า ‘เวฟ’ ซุปเปอร์ฮีโร่สาวสวยคนใหม่ล่าสุดจากฟิลิปปินส์ที่ได้ถูกแนะนำใน War of the Realms: New Agents of Atlas ของมาร์เวลเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น ตอนนี้เธอกำลังจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่างเกม MARVEL Future Fight แล้ว! นอกจากนี้ในการประกาศครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เพิ่ม นามอร์ เวอร์ชั่นสุดคลาสสิค และซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ เวอร์ชั่นสุดโมเดิร์นเข้าสู่ทำเนียบของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงชุดยูนิฟอร์มบางส่วนของเหล่าเอเจนท์ RAID บอสโฉมใหม่ และการปรับปรุงอื่นๆ มากมายภายในเกมที่จะทำให้เหล่าเอเจนท์รู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับเกมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย!   

ส่วนทีมแฟนแทสติก โฟร์ อย่าง มิสเตอร์ แฟนแทสติก, อินวิซิเบิล วูแมน, ฮิวแมนทอร์ช และ เดอะ ทิง ก็จะได้รับยูนิฟอร์ม ‘ฟิวเจอร์ ฟาวน์เดชั่น’ สุดพิเศษอีกเช่นกัน! และเหล่าเอเจนท์ที่ปฏิบัติการอยู่นั้นก็สามารถต่อต้านผู้กลืนพิภพนาม ‘กาแลคตัส’ ได้แล้ววันนี้!! ยิ่งไปกว่านั้นยังมี RAID บอสยักษ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ และการปรับปรุงในส่วนอื่นๆ ของ RAID บอสยักษ์นั้นยังรวมไปถึงการเชิญชวนให้เหล่าเอเจนท์เข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ อีกทั้งประเภทมาสเตอร์โมลด์นั้นได้มีการเปลี่ยนจาก ‘สากล’ เป็น ‘ประจัญบาน’ ‘ความเร็ว’ และ ‘ทำลายล้าง’ พร้อมกับประเภทมาสเตอร์โมลด์หรือการเปลี่ยนแปลงของบอสทุกๆ 1-2 วันอีกด้วย!

การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเติมเข้าสู่เกม MARVEL Future Fight รวมถึง:
– มีการอัปเกรดตัวละครระดับ Tier 3 และรวมไปถึงทักษะความสามารถขั้นสูงของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง ‘นามอร์’ อีกด้วย
– ฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘การเปิดศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ ของนามอร์ ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ และเวฟนั้นได้ถูกปลดล็อคแล้ว!
– เหล่าเอเจนท์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพชุดอัปเกรดประเภทของพวกเขาได้เพื่อให้ได้รับแรงค์ที่สูงขึ้น นอกจากนี้เหล่าเอเจนท์สามารถอัปเกรดชุดอัปเกรดประเภทของพวกเขาได้เพียงแค่ใช้ชุดอัปเกรดประเภทและทองเท่านั้น!
– เหล่าเอเจนท์ที่ปฏิบัติการอยู่นั้นสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ เพียงแค่ติดตามชมไลฟ์สตรีม MARVEL Future Fight  ผ่านช่องทางของ Facebook

MARVEL Future Fight เพิ่งผ่านไปไม่นานกับการเฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store® and Google Play™.

MARVEL Future Fight เปิดตัวฮีโร่ใหม่จากฟิลิปินส์ฮีโร่สาวสุดสวย เวฟ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com © 2019 MARVEL

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้