Langrisser SEA Mobile เกมมือถือ JRPG ในโลกแฟนตาซีสุดฮอตที่คุณต้องเล่นทุกวัน!

Langrisser SEA Mobile เกมมือถือ JRPG ในโลกแฟนตาซีสุดฮอต

Langrisser SEA Mobile เกมส์มือถือสไตล์ JRPG ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการและได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในทันทีเมื่อเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดย Langrisser SEA Mobile ยังคงรักษาเอกลักษณ์และความคลาสสิคแบบดั้งเดิมไว้พร้อมกับเพิ่มระบบการเล่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปดูทริคการเล่นที่ผู้เล่นทุกคนควรรู้  !

เกมมือถือ Langrisser SEA Mobile
ลิ้งก์ดาวน์โหลด : https://go.onelink.me/Zv16/90e71c05
Official Page : https://www.facebook.com/LangrisserSEA/Official
Website : http://langrissersea.zlongame.com/

การฝึกฝนฮีโร่ด้วยดันเจี้ยนดินแดนลับ
หากผู้เล่นอยากให้ฮีโร่ที่ชื่นชอบแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมก็สามารถทำการฝึกฝนพวกเขาให้แกร่งขึ้นได้ด้วยการลงดันเจี้ยนดินแดนลับ ซึ่งจะมีการอัพเดทภารกิจกิจกรรมประจำวันและเนื้อหาใหม่ทุกวัน เช่น การเข้าเล่นยิมของอานิบากิเพื่อรับไอเทมตีบวก การเข้าเล่นการฝึกฝนของเทพเพื่อหาอุปกรณ์ระดับสูง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของฮีโร่และค่าความสนิทสนม ภารกิจในดินแดนลับเหล่านี้ไม่เพียงแต่มอบความสนุกให้แก่ผู้เล่นเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถได้รางวัลแก่ต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้ภารกิจในโหมดดินแดนลับยังสนับสนุนรูปแบบการเล่นแบบเป็นทีมของผู้เล่นอีกด้วย อย่ารอช้ารีบชวนเพื่อนและสหายรักของคุณไปร่วมต่อสู้ไปด้วยกันเถอะ !

Langrisser SEA Mobile การฝึกฝนฮีโร่ด้วยดันเจี้ยนดินแดนลับ Langrisser SEA Mobile การฝึกฝนฮีโร่ด้วยดันเจี้ยนดินแดนลับ 3 Langrisser SEA Mobile การฝึกฝนฮีโร่ด้วยดันเจี้ยนดินแดนลับ 4

รอยแยกแห่งกาลเวลาได้เปิดขึ้นแล้ว !
มีมากกว่า 300 ภารกิจสุดคลาสสิคจากซีรี่ย์ Langrisser ภาคก่อนหน้าที่รวบรวมไว้ในโหมดรอยแยกแห่งกาลเวลา ผู้เล่นจะพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ในบางภารกิจผู้เล่นเพียงแค่ใช้เวทมนตร์พื้นฐานง่ายๆเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและรับรางวัลมากมายจากภารกิจ และนี่คือความสนุกของการเล่นเกมส์แนววางแผนกลยุทธ์ซึ่งเป็นสิ่งที่เราอยากให้ผู้เล่นมาสัมผัสด้วยตัวของท่านเอง !

ภารกิจสุดคลาสสิคตามต้นฉบับของ Langrisser
ภารกิจสุดคลาสสิคตามต้นฉบับของ Langrisser

Langrisser SEA Mobile เรื่องราวของมหากาพย์ Langrisser เริ่มต้นจากที่นี่ 6
เรื่องราวของมหากาพย์ Langrisser เริ่มต้นจากที่นี่ !

Langrisser SEA Mobile เปิดตัวระบบสายสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นกับฮีโร่
เปิดตัวระบบสายสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นกับฮีโร่

อัศวินที่แข็งแกร่งที่สุดในแผ่นดินและเจ้าหญิงที่น่ารักและซุกซนกำลังรอคุณใน Langrisser SEA Mobile ภายในเกมส์จะเต็มไปด้วยตัวละครจากต้นฉบับของ Langrisser ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถปลดล็อคเสียงพากย์พิเศษหรือเรื่องราวพิเศษเกี่ยวกับฮีโร่ของท่านได้ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเหล่าฮีโร่ผ่านระบบสายสัมพันธ์ภายในเกมส์

Langrisser ตัวละคร Langrisser ตัวละครหญิง
พี่สาวคนสวยกำลังรอให้คุณมาสารภาพรักอยู่นะ >v<

เกมมือถือ Langrisser ระบบพื้นฐาน

เกมส์วางแผนแนวกลยุทธ์ในสนามรบทั่วโลกแบบเรียลไทม์
อีกขั้นของเกมส์แนววางแผนการรบ การประลองกลยุทธ์ในสนามรบทั่วโลกแบบเรียลไทม์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยระบบจะทำการจับคู่ประลองกลยุทธ์กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่มีความสามารถในระดับเดียวกัน  โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้งโหมดจัดอันดับที่เน้นไปที่การไต่อันดับ และโหมดผ่อนคลายที่เน้นไปที่ความสนุกของผู้เล่น เมื่อผู้เล่นมีระดับสูงขึ้นก็จะมีโหมด Ban & Pick ทำให้ผู้เล่นต้องปรับตัวและเปลี่ยนกลยุทธ์ของฝ่ายตนเองไปตามสถาการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ปัจจัยในเรื่องของภูมิประเทศยังเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินการแพ้ชนะ

Langrisser  เกมส์วางแผนแนวกลยุทธ์ในสนามรบทั่วโลกแบบเรียลไทม์ Langrisser เกมวางกลยุทธ์

การใช้ความคิดวางแผนกลยุทธ์เพื่อพิชิตคู่ต่อสู้
Langrisser SEA Mobile สุดยอดเกมแฟนตาซีแนวแฟนตาซี RPG ของญี่ปุ่น เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ด้วยผลงานการพากย์ครั้งแรกแบบจัดเต็มของ Seiyuu พร้อมกับเรื่องราวใหม่ๆในโลกแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่ ด้วยรูปแบบการวางแผนกลยุทธ์แบบดั้งเดิมและสามารถสู้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้แบบเรียลไทม์ ตำนานของ Langrisser กำลังกลับมาโลดแล่นอีกครั้งมาเร็ว ๆ นี้!

Langrisser SEA Mobile เกมมือถือ JRPG ที่ยังรักษาเอกลักษณ์และความคลาสสิคแบบดั้งเดิมไว้พร้อม

ลิ้งก์ดาวน์โหลด : https://go.onelink.me/Zv16/90e71c05
Official Page : https://www.facebook.com/LangrisserSEA/Official
Website : http://langrissersea.zlongame.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้