Elune เกมสะสมตัวละครสุดเท่ห์ พร้อมลุยกันแล้ววันนี้! ดาวน์โหลดตอนนี้เลยรับของพรีเมี่ยมเพียบ!

เปิดแล้วจ้าา Elune เกมสะสมตัวละครสุดเท่ห์ พร้อมลุยกันแล้ววันนี้!
ดาวน์โหลดตอนนี้เลยรับของพรีเมี่ยมเพียบ!

Elune สะสมตัวละคร

รอคอยกันมาสักพักแล้วสำหรับเกมน้องใหม่ Elune จากค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีสีเขียวๆ GAMEVIL ในวันนี้ (24 ก.ค.) ได้เปิดตัว Global Launch อย่างเป็นทางการ พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามาลุย และสะสมตัวละครไปกอบกู้จักรวาลกันแล้ว! บอกเลยว่าดาวน์โหลดเกมมาปุ๊บ รับของไปทันทีอย่างจุใจ แจก แจก แจก ทั้งตัวละคร ตั๋วสุ่ม ยิ่งใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ บอกเลยว่าคุณคิดไม่ผิดแน่นอน!

หลังจากเปิดตัวอย่างสวยงามไปแล้วที่ประเทศใต้หวัน และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาระยะหนึ่งแล้ว Elune ได้มีการพัฒนาเนื้อหาและปรับปรุงเกมให้เริ่ดและสนุกมากยิ่งขึ้น เพื่อพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั่วโลกในครั้งนี้ โดยตัวเกมให้เสียงพากย์สองภาษา ได้แก่ ญี่ปุ่น และเกาหลี ซึ่งได้รับเกียรติจากนักพากย์ชื่อดังจากญี่ปุ่น อาทิเช่น ฮายามิ ซาโอริ, ทาคูมะ นางาซึกะ, ซาซึกิ มิยาฮาระ และนักพากย์ชื่อดังอีกเพียบ!

สำหรับเกม Elune (หรือ อีลูน) นั้น เป็นเกม แนว RPG สะสมตัวละคร ที่มีให้เลือกหลากหลายระดับ พร้อมกับคลาสที่แตกต่างกันไป ยิ่งตัวละครระดับสูง สกิล และเอฟเฟคก็จะยิ่งดูสวยมีชั้นเชิงมากขึ้น มาพร้อมคัทซีนสกิลที่ เรียกได้ว่านั่งดูได้อย่างเพลินตา จะอลังการขนาดไหน ไปดูคลิปกัน

ในการเปิดตัวครั้งนี้ GAMEVIL ขนกิจกรรมมาเพียบ เมื่อผู้เล่นเข้าไปเคลียร์ด่านต่างๆในเกม จะได้รับ ของรางวัลพิเศษ มากมาย อาทิเช่น โกลด์  หินเสริมพลัง เมล็ดของอีลูน และรางวัลใหญ่ คอสตูมชุดนักเรียนมิโฮะ! จะสนุกสนานขนาดไหน ตัวละครจะน่ารักน่าสะสมขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองแล้ว!

ติดตามข่าวสารเกม Elune ได้ที่ : https://smarturl.it/EluneFacebookLaunch 

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้! จิ้มเบาๆเพื่อโหลดเกมจ้าา >> https://smarturl.it/EluneDownloadLauncPR 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้