Identity V x Persona 5 ! โปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปี กับจอมโจรชื่อดัง!

Identity V เกมมือถือสุดโด่งดังขวัญใจหลายๆ คน ที่ในตอนนี้มีโปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปี เป็นโปรเจ็กต์โคลาโบตัวใหม่ ที่มาพร้อมกับแขกที่คุณอาจจะไม่คาดคิด! จอมโจรชื่อดังจากเกม Persona 5!

Identity V เกมมือถือมัลติเพลย์เยอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยตัวเกมนั้นพัฒนาและเปิดให้บริการโดย NetEase และกำลังจะเข้าสู่ช่วงการเฉลิมฉลองที่ตัวเกมเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปีแล้ว ซึ่งตัวเกมนั้นเปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงกรกฎาคมปี 2018 ที่ผ่านมา

ทาง NetEase ซึ่งได้มีการประกาศจัดอีเวนต์ภายในเกมขึ้นมาในชื่อ Japan Carnival 2019 ซึ่งนอกจากจะมีอีเวนต์ภายในเกมแล้วยังมีประกาศสำคัญเกี่ยวกับ “โปรเจ็กต์โคลาโบลับตัวใหม่” ซึ่งประกาศนี้จะถูกแถลงในวันสุดท้ายของอีเวนต์ในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ที่โตเกียว

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทาง Twitter หลักของ Identity V เซิร์ฟญี่ปุ่นก็ได้มีการโพสต์ภาพตัวอย่างของโปรเจ็กต์ออกมายั่วน้ำลายกัน! พร้อมกับแคปชั่นที่บอกว่า Countdown อีกด้วย

และเมื่อเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ของตัวเกม https://id5.163.com/fab/ เองเราก็จะพบว่าได้มีการอัพเดตภาพถอยหลังขึ้นมาด้วยเช่นกัน สิ่งที่น่าสนใจคือในหน้าเว็บไซต์หลักของตัวมือถือนั้นได้มีคนนำภาพ Countdown ดังกล่าวไปปรับค่า Contrast (ค่าความคมชัด) ของรูปแล้วก็พบว่าภายในภาพนั้นมีบางสิ่งซ่อนอยู่!?

ภาพจากเว็บ Identity V โปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปีก่อนโดนปรับ

โปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปี

ภาพจากเว็บ Identity V โปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปีหลังโดนปรับ

โปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปี

ใช่แล้วภายในภาพหากสังเกตดีๆ แล้วเราจะพบว่าจอทีวีนั้นมีภาพของตัวเอกจากเกม Persona 5 ในชุดนักโทษ!? และยังมีภาพโปสเตอร์ของ Yusuke Kitagawa และ Ann Takamaki สองตัวละครจาก Persona 5 โผล่มาด้วย!

นอกจากนั้นเมื่อมีการเข้าไปสำรวจหน้า Source ของเว็บไซต์แล้วก็จะสามารถพบกับภาพนับถอยหลังวันสุดท้าย ซึ่งเมื่อได้มีการปรับภาพแล้วเราก็จะได้เห็นภาพของโปสเตอร์ Morgana ที่ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย!

ภาพจากเว็บ Identity V นับถอยหลังวันสุดท้าย

โปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปี

มากันขนาดนี้แล้วคงไม่ต้องบอกเลยว่า โปรเจ็กต์ลับ (ที่ดูจะไม่ลับอีกต่อไป) ของตัเวกม Identity V กำลังจะประกาศนั้นคืออะไร แต่อย่างไรก็ดีนอกจากภาพดังกล่าวแล้วตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับตัวโปรเจ็กต์หลุดออกมาในตอนนี้

คาดว่ารายละเอียดและข้อมูลของโปรเจ็กต์นั้นจะเริ่มแถลงกันในรายการถ่ายทอดสดบน Youtube ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้!

สามารถรอชมถ่ายทอดสดโปรเจ็กต์ครบรอบ 1 ปี Identity V x Persona 5 กันได้ที่นี่เลย >  youtube

ที่มา : personacentral

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้