MIA Online จัด Meeting สุดอบอุ่น ของรางวัลจัดเต็มมาก

  เหล่านักรบรวมพล! เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา  Cubinet Interactive ได้จัดกิจกรรม Meeting สุดพิเศษเพื่อตอบแทนผู้เล่นที่ให้ความสนใจตัวเกม MIA Online กันเป็นอย่างดีที่ E88 Bangkok สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักตัวเกม เกม MIA Online เป็นเกมมือถือ MMORPG สุดมันส์ที่มีจุดเด่นคือระบบสงครามฝ่ายที่เข้มข้น ระบบการต่อสู้อันดุเดือด และมีฟีเจอร์ในเกมให้ทำหลากหลายถูกใจคนไทย 

  ภายในงาน Meeting ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ของทาง Cubinet Interactive ผู้ให้บริการในไทย มากล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ตอบรับการเปิดตัวของ MIA Online กันเป็นอย่างดี รวมถึงแจ้งอัพเดตต่างๆ ของเกมที่กำลังจะมาถึง โดยไฮไลท์คือการทำสงครามระหว่างเซิร์ฟที่มีสเกลใหญ่ระดับข้ามชาติกันเลยทีเดียว 

 ภายในงานมีเหล่า GM สุดเกรียนมารับหน้าที่เป็นผู้จัดกิจกรรมแจกไอเทมให้กับผู้ร่วมงานรวมกว่า 100 รางวัล เรียกว่าแจกกันไม่กั๊กเลยทีเดียว และรางวัลใหญ่ที่สุดในงานคงจะหนีไม่พ้น Ipad Mini ที่แจกกันถึง 2 เครื่อง รวมถึงของรางวัลอีกมากมายทั้งไอเทมโค้ด และของที่ระลึกมากมาย ได้ของติดไม้ติดมือกันกลับไปคนละชิ้นสองชิ้นแน่นอน 

  ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของงานนี้คงจะหนีไม่พ้นโปรเจคเกมใหม่ที่ทาง Cubinet Interactive เผยให้ดูที่นี่เป็นที่แรก กับเกม “Triple Chain” เกม Puzzle ที่เขาบอกว่าเป็นแนวใหม่ที่ผู้เล่นจะไม่เคยสัมผัสประสบการณืแบบนี้ที่ไหนแน่นอน และยังแอบบอกว่าจะเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้อีกต่างหาก แหม่ อดใจรอไม่ไหวแล้วนะเนี่ย  

  ภาพรวมงานออกมาชื่นมื่นทั้งจาก ผู้เล่น และเหล่าทีมงานที่ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน แถมยังได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้าน ซึ่งแต่ละอย่างบอกเลยว่ามันเอกซ์คลูซีฟจริงๆ บางชิ้นหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากในงานนี้เท่านั้น ผมเองที่ได้ทดลองเล่นตั้งแต่ช่วงก่อนเกมเปิดตัว ก็สัมผัสได้เลยว่า เกมนี้จะเป็นเกม MMORPG มือถืออีกหนึ่งเกมที่คนไทยจะต้องรักแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมไปลองกันได้นะครับ 

ดาวน์โหลดเกม

iOS  l Android

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้