ชาว MOBA ห้ามพลาด! PJY` Gamer ครีเอเตอร์หนุ่มสุดฮาสายตีป้อม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมแนว MOBA เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมที่มีครีเอเตอร์หยิบนำมาเล่นให้ดูกันมากมาย จนเพื่อนๆ หลายคนอาจเลือกไม่ถูกเลยว่า จะต้องดูคลิปของครีเอเตอร์คนไหนดี ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ PJY` Gamer ครีเอเตอร์หนุ่มสาย MOBA สุดฮา

PJY` Gamer เป็นครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมแนว MOBA เป็นหลักเช่นเกม DOTA 2, League of Legends, Heroes of Newerth (HoN), ROV และเกมอื่นๆ ส่วนมากทำคลิปเกี่ยวกับเกม ROV และ HoN โดยเฉพาะคลิปการรีวิวฮีโร่ต่างๆ, คลิปการรีวิวสกินใหม่ของฮีโร่, ทริคต่างๆ ในการเล่นเกม รวมถึงคลิปอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยสไตล์การทำคลิปมีความตลกและความกวนโอ๊ยที่สร้างความบันเทิงกับคนดู จึงทำให้ PJY` Gamer เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์หนุ่มที่ชาว MOBA ห้ามพลาดอย่างยิ่ง ด้วยยอด Subscribe บน Youtube สูงถึง 2 ล้านกว่าคน 

นอกจากการทำคลิปลงช่อง Youtube แล้ว PJY` Gamer ยังได้มีการไลฟ์ตรีมเกม ROV และ เกม Auto Chess สดใน Facebook Gaming ที่เพจ PJY Gamer ให้แฟนได้ดูอีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถไปชมตัวอย่างผลงานการเล่นเกมของ PJY` Gamer ได้ที่ด้านล่างได้เลย

จบไปแล้วนะครับกับการแนะนำ PJY` Gamer ครีเอเตอร์หนุ่มสาย MOBA สุดฮา สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามดูผลงานอื่นๆ ของ PJY` Gamer สามารถติดตามได้ที่ช่อง Youtube : PJY` Gamer และการไลฟ์สตีมสดเกม ROV และ Auto Chess ได้ที่ Facebook : เพจ PJY Gamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้