จากอารยธรรมอันยิ่งใหญ่สู่เกมส์ SLG สุดปัง Divinity Saga

จากอารยธรรมอันยิ่งใหญ่สู่เกมส์ SLG สุดปัง Divinity Saga

สงครามแห่งเหล่าเทพและการกำเนิดอารยธรรม!
เกม Divinity Saga สงครามแห่งอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ โดยความร่วมมือจากสองบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ NetEase & X.D. Global เร็วๆ นี้ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !!! เกมนี้เป็นเกม SLG สายวางแผน มีแนวทางการเล่นที่อิสระ ในเกมผู้เล่นจะต้องแสดงบทบาทเป็นเทพ ผู้ที่จะนำพาอารยธรรมของท่านไปสู่ความรุ่งเรือง คุณจะได้เป็นผู้นำทัพแห่งเทพมากมาย อาทิ เทพสายฝอเอ้ยเทพสายตะวันตกและตะวันออกมากมาย ให้คุณได้เลือกเป็นผู้นำสุดเท่ห์สุดแกร่งตามใจชอบ ไปพิชิต บุกเบิก ยึด Wonder สร้างประวัติศาสตร์อารยธรรม เพื่อแสดงความอมตะให้โลกรู้

หมอกควันแห่งสงครามและการต่อสู้ แสดงถึงความเป็น SLG
เกม Divinity Saga มีดินแดนทั้งหมด 7 ดินแดนและ 9 อารยธรรม ในโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ ดินแดนและวัฒนธรรมใช่ว่าจะสำรวจได้ง่ายๆ ในเกมมีการดีไซน์หมอกควันแห่งสงครามไว้ด้วย ทุกครั้งที่ค้นพบดินแดนใหม่และต้องการพิชิต ความสามารถและดินแดนแห่งใหม่จะถูกซ่อนไว้ในหมอกนั้น ทุกครั้งที่จะส่งสำรวจระยะไกล ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและไหวพริบ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งรับและการบุก ในเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสชาติการวางแผนแบบสุดมันส์เลยทีเดียวเชียว

ราชาแห่งกลยุทธ์ เกมที่ไม่เน้นเป็น “VIP” ก็เทพได้!
ความเหมือนที่แตกต่าง Divinity Saga ไม่เหมือนเกม SLG เดิมๆ เกมของเราเป็นเกมแนวกลยุทธแหวกแนวรูปแบบใหม่ ที่ไม่เน้นว่าคุณต้องเป็นเทพทรู VIP  เราไม่ขาย Stamina ไม่ขายทรัพยากร ไม่ขายไอเทมเร่งความเร็ว เน้นฝีมือล้วนๆ ใครเจ๋งใครเก่งคนนั้นเทพก่อน รีบมาเล่นและสัมผัสประสบการณ์เกม SLG รูปแบบใหม่กันสิ 

การกลับมาของฤดูกาลแข่งใหม่ๆ: การเดินทางและการท้าทายครั้งใหม่!
เกมการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่ทาง NetEase ได้คิดค้นขึ้นมา ทุกฤดูกาลแข่งคือความท้าทายใหม่ ผู้เล่นมือใหม่สุ่มไม่ได้ฮีโร่ที่ชอบ? ไม่เป็นไรจ้า การแข่งครั้งใหม่ ฮีโร่จะสามารถสืบทอดพลังและสกิลของฮีโร่เดิมได้ แถมยังจะรีเซ็ทสถานที่เกิดพร้อมเลเวลด้วยนะ ทุกครั้งที่มีการแข่งครั้งใหม่ก็จะรู้สึกสนุกและตื่นเต้นทุกครั้ง ทุกครั้งที่แข่งจะทำให้คุณได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ และศัตรูที่เก่งกาจมากมาย แบบนี้เล่นเกมได้เรื่อยๆไม่เบื่อแน่นอน

ร่วมด้วยช่วยกัน พันธมิตรคือคู่หูซื่อสัตย์ที่แท้จริง!
เล่นคนเดียวไม่เหงาหรอ? คุณสามารถเข้าร่วมอาณาจักรที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุด ไม่แน่นะคุณอาจจะพบกับเพื่อนบ้านผู้ซื่อสัตย์ด้วย ในเกมคุณยังสามารถชวยเหลือพันธมิตร ยึด Wonder ผ่านด่านต่างๆ พิชิต Ruin อะยังไม่พอยังช่วยกันยึด วิหารศักดิ์สิทธิ์ Pantheon ด้วยกันได้ด้วยนะ

เทพจากดินแดนตะวันตกและตะวันออกมากมายมาต่อสู้เพื่อคุณ!
สิ่งสำคัญสำหรับเกม Divinity Saga ที่ขาดไม่ได้เลยคือกองทหาร ในบรรดาเทพฮีโร่มากมายร้อยกว่าตัว ทุกตัวก็จะมีสกิลประจำตัว ให้ผู้เล่นได้นำมาปรับใช้กับกองทัพของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Int และ Vit ของเทพ Athena ความเจ๋งของเทพสาว Indian สายนักรบ รวมถึงเทพหัวหน้าทั้งหลายด้วย ไม่เพียงแค่มีฮีโร่ให้คุณได้เลือกมากมาย แต่!!!ทุกตัวยังมีสกิลประจำตัวที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

การประมูลแบบเรียลไทม์ การแลกเปลี่ยนระหว่างอารยธรรม!
แม้ว่าการกำเนิดของอารยธรรมจะต้องแลกมาด้วยสงครามที่ดุเดือดรุนแรง ระหว่างอารยธรรมเองก็ต้องมีการติดต่อสื่อสาร บนแผ่นดินอันยิ่งใหญ่นี้ แต่ละอารยธรรมเองก็จะได้พบกับไอเทมหายากมากมาย การค้าขายระหว่างกันจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง “ การประมูล ” คือโอกาสที่จะทำให้เราได้รับไอเทมหายากนั้น เพื่อมาอัปเกรดเพิ่มความแข็งแกร่งให้อารยธรรมของแข็งแกร่งขึ้น!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/DivinitySaga
ลิ้งค์ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://ds.xdg.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้