Honkai Impact 3: อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ v3.0 [ห้วงลึกใต้สมุทร] พร้อมระบบใหม่ล่าสุด ELF!

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น3D ที่พัฒนาโดย miHoYo จะปล่อยเวอร์ชันใหม่: V3.0 [ห้วงลึกใต้สมุทร] เร็วๆนี้! ดำดิ่งไปสู่ห้วงลึกเพื่อเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ในเมืองใต้น้ำของอารยธรรมยุคก่อน ออกสำรวจทะเลควอนต้าเพื่อพบกับภูติอาวุธจำแลง Equipment Living Form (ELF) ร่างมนุษย์ของอาวุธ [Jingwei’s Wings] และ [Blood Embrace]

ระบบใหม่ล่าสุด: ELF
ความผันผวนอันหนักหน่วงในทะเลควอนต้าได้เปลี่ยนรูปร่างของอาวุธของวาลคีเรียให้กลายเป็นภูติอาวุธจำแลง (ELF)!

Jingwei’s Wings และ Blood Embrace มาในรูปแบบของELF พร้อมกับระบบสกิลแยกเป็นของตัวเองและสามารถต่อสู้ได้อย่างอัตโนมัติด้วย! รีบไปรับพวกเธอมาเร็วเข้าพวกเธอพร้อมจะต่อสู้แล้ว!

Yamabuki Armor เสริมพลัง: Drive Kometa
ความมุ่งมั่นแห่งการต่อสู้ของเธอสว่างโชติช่วงดั่งดาวหางที่พุ่งทะลวงผ่านสวรรค์อันมืดมิดชุดสูทสายสนับสนุนของ Bronya – [Yamabuki Armor] ได้รับการเสริมพลังและพร้อมเข้าสู่การต่อสู้แล้ว

เพดานเลเวลใหม่
เพดานเลเวลสูงสุดของกัปตันได้เพิ่มขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในสงครามฮงไกที่เข้มข้น! ข้ามขีดจำกัดเพื่อเข้าถึงภารกิจผจญภัยใหม่, เส้นทางสู่จุดสูงสุดระดับใหม่และสกิลกุญแจสวรรค์ใหม่เพื่อพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เนื้อเรื่องบทที่10 – ใต้ห้วงลึก
เพื่อนจากบ้านเด็กกำพร้าของ Bronya และแม่บุญธรรมของเธอรอเธออยู่ที่ห้วงลึกความทรงจำในอดีตและความลับที่ซ่อนอยู่จะถูกเปิดเผยออกมาใต้คลื่นสมุทรอันแสนลึกลับนั้น

ทีมเรดใหม่: ดวงตาแห่งห้วงลึก
ซากโบราณอันกว้างใหญ่จากอารยธรรมยุคก่อนหลับใหลอยู่ใต้ท้องทะเลและเป็นที่ซ่อนตัวของปีศาจอันน่าสยดสยองซึ่งเป็นอันตรายที่ซ่อนอยู่ในห้วงลึกเข้าต่อสู้ร่วมกับกัปตันและเพื่อนร่วมทีมของคุณเพื่อไปกำจัดความมืดจากยุคโบราณ

อุปกรณ์ใหม่ในคลังสรรพอาวุธของไฮเปอเรี่ยน
ดาบใหม่ [Dawn Breaker: Talwar] และสติกมาตาใหม่ [Beethoven] ได้เพิ่มเข้ามาในคลังอาวุธเพื่อช่วยเหลือในสงครามฮงไก

HonkaiImpact3 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/
HonkaiImpact3 Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้