INVICTUS: Lost Soul เกมนี้ไม่ธรรมดา! ยอดลงทะเบียนทะลุ 200,000 แล้ว ได้ของรางวัลสุดแน่นรวมมูลค่ากว่า 500 บาท!!!

เกมนี้ไม่ธรรมดา! ยอดลงทะเบียนทะลุ 200,000 แล้ว
ได้ของรางวัลสุดแน่นรวมมูลค่ากว่า 500 บาท!!!
ลงทะเบียนเลย >>http://tiny.cc/plec4y  <<

ทางทีมผู้สร้างอย่าง “True axion interactive”  และทีมผู้จัดจำหน่าย  “Accura Thailand” มีข่าวที่น่ายินดีมาแจ้งให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทราบว่า ตอนนี้เกม INVICTUS: Lost Soul (อินวิคตัส: ลอส โซล) มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วประเทศมากกว่า 2 แสน

เพราะฉะนั้นใครที่มาลงทะเบียนตอนนี้ได้รับของแจกยกเซิร์ฟแน่ๆ  500 Gems + 50,000 Gold! ฟรี!
ของฟรี! ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ในรางวัลต่อไปคือ “แจกยกเซิร์ฟ 5 Loot Box + 1 Emote ฟรี! เมื่อลงทะเบียนครบ 300,000 คน” ลงทะเบียนล่วงหน้าเลย>> http://tiny.cc/plec4y << 

INVICTUS: Lost Soul เป็นเกมที่ผสมผสานกลไกแบบของการ์ดเกมกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และถูกจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่มีระดับความสามารถสูสีกันเพื่อทำการต่อสู้แข่งขันกันได้อย่างตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องกราฟฟิกและแอนิเมชันเกม INVICTUS: Lost Soul ถือได้ว่าดูเป็นภาพที่สมจริง มีการใช้มุมกล้องแบบภาพยนต์ในฉากการต่อสู้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ โดยมาพร้อมกับการสัมผัสการเล่นในรูปแบบใหม่ ซึ่งสามารถทำความเข้าใจได้ภายหลังทดลองเล่นเพียงไม่กี่ตา

ทาง Accura Thailand ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว โดยเริ่มให้เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป  พิเศษสุด! หากใครลงทะเบียนในช่วงวันเวลาดังกล่าว จะได้รับอาวุธสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! สำหรับผู้ลงทะเบียนเท่านั้น! และเมื่อลงทะเบียนครบตามกำหนด เราพร้อมแจกยกเซิร์ฟทันที!  ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนกันเยอะๆ เพราะของรางวัลต่อไปรอคุณอยู่!! 
 
ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ >> http://tiny.cc/plec4y
สามารถติดตามข่าวสารของเกม INVICTUS: Lost Soul ได้ที่ 
https://www.facebook.com/accura.invictus/
 
ชม Teaser เกม INVICTUS:Lost Soul 

คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้