รีวิว BnB M ปาระเบิดน้ำสุดมันส์ เล่นได้ทุกคน

  เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว กับเกมในตำนานอีกหนึ่งเกมที่ถูกปัดฝุ่นลงมือถือโดย Nexon อย่างเกม BnB M หรือใน PC ทุกคนจะรู้จักกันในนาม Crazy Arcade BnBแน่นอนว่าตัวเกมเป็นแนว Casual เล่นง่าย เล่นได้ทุกเพศทุกวัย สามารถโหลดเล่นได้ทั้งใน iOS และ Android กันเลย

ดาวน์โหลด
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/bnb-m/id1436939643
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.bnb2

ระบบหลักของ BnB M อธิบายง่ายๆมันคือ Bomber man ที่มีการปรับลูกเล่นเพื่มเติมให้ซอร์ฟลง เมื่อวางระเบิดน้ำโดนฝั่งตรงข้าม มันจะติดอยู่ในลูกโป่งน้ำแปปนึง เราต้องวิ่งไปแตะให้ได้ถึงจะได้แต้มและฝั่งตรงข้ามก็จะไปเกิดใหม่ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเราถ้าติดอยู่ เราก็สามารถไปแปะเพื่อช่วยได้ เห็นเกมมันดูน่ารักๆแบบนี้แต่ระบบมันไปถึง eSports ได้เลยนะในความคิดผม เพราะมันต้องใช้การวางแผน การตัดสินใจที่รวดเร็ว รวมถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ทันท่วงที ส่วนจุดเด่นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

  • กราฟิกลื่นไหล –  ต้องบอกว่าภาพของ BnB M เล่นได้ลื่น 60 FPS จริงๆ ซึ่งมันดีงามกับเกมแนวนี้มาก เพราะเราต้องเคลื่อนที่เร็ว ไร้รอยต่อ บวกกับความน่ารักของกราฟิกทำให้ดูลงตัวดีจริงๆ
  • โหมดหลากหลาย –  BnB M มีโหมดให้เลือกเล่นมากมายตั้งแต่ 2 vs 2 ไปถึง Battle Royale 16 คน เรียกว่าเล่นไม่เบื่อแน่นอน
  • โหมดสอนเล่นเยี่ยม – ชอบตรงที่เกมนี้มีโหมดสอนเราทุกอย่าง ได้ของมาใหม่ก็สอนใช้ มีเทคนิคอะไรก็สอนหมด แถมเข้าไปฝึกแล้วยังได้เงินอีก คุ้มกับคุ้ม
  • แฟชันน่ารัก – สำหรับสายแต่งตัวน่าจะชอบ เพราะตัวละครมันน่ารักอยู่แล้ว บวกกับสามารถแต่งตัวให้ตัวละครได้ด้วย เครื่องแต่งกายก็น่ารักน่าสะสมทั้งนั้น

โดยรวมถือว่าทำได้ดีมากสำหรับการหยิบเกมเก่ามาปัดฝุ่นครั้งนี้ของ Nexon ล่าสุดได้ข่าวแว่วๆ ว่าคนทะลุล้านคนไปแล้ว ยิ่งใหญ่จริงๆ ใครยังไม่ได้เล่นก็อย่าลืมโหลดไปเล่นกันนะจ้ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้