COLLOQUIAL เปิดให้บริการแล้ว บน iOS/Android มาเรียนภาษาอังกฤษไปพร้อมกับหนุ่มๆกัน

เปิดให้บริการแล้วกับ COLLOQUIAL แอพเกมจีบหนุ่มใหม่ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเรียนภาษาอังกฤษพร้อมหนุ่มหล่อในเกมและเสียงหวานๆของนักพากย์ไปด้วย สามารถโหลดได้่จากทางสโตร์ทั้ง iOS/Android

ทำความรู้จักเกม COLLOQUIAL : https://www.online-station.net/girlzone/view/118559
ดาวน์โหลด :
iOS : https://itunes.apple.com/jp/app/id1445107413
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.colloquial

เรื่องนี้มีอยู่ว่า นางเอก(ผู้เล่น) มีพ่อที่เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่กิจการแย่ลงเรื่อยๆ และหน้าที่ของเธอคือต้องพัฒนาโรงเรียนขึ้นใหม่ พร้อมกับพัฒนาความสัมพันธ์กับเหล่าหนุ่มหล่อทั้งหลายที่มาเข้าคลาสเรียน ให้เสียงโดยนักพากย์ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง

ระบบเกม

การใส่ชื่อ
ทางด้านบนจะเป็นการใส่ชื่อ Username ของผู้เล่น ส่วนด้านล่าง จะเป็นการใส่ชื่อของนางเอก

เนื้อเรื่องในเกม
การเดินเรื่องจะเหมือนเกมจีบหนุ่มปกติทุกประการ แต่จะมีการแบ่งเป็นเนื้อเรื่องหลัก เนื้อเรื่องตัวละคร และเนื้อเรื่องอีเวนท์

มาเรียนภาษาอังกฤษกันเถอะ
ภารกิจหลักของเกมนี้ก็คือการฝึก (Lesson) เมื่อเข้าเกมมาเราต้องตอบคำถามที่ขึ้นมา หลังจากนั้นเราก็ได้คะแนนจากการฝึกฝนในครั้งนี้ ซึ่งการใช้สกิลของการ์ดในระหว่างเล่นเกม จะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ และโอกาสที่จะเล่นเคลียร์โดยได้คะแนนสูงๆด้วย

กาชา
เมื่อหมุนกาชาแล้วจะได้การ์ดที่มีหายากระดับต่างๆ (N-SSR) เมื่อหมุนแล้วจะได้การ์ดแรร์ระดับต่างๆมาอยู่ในครอบครอง ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะมีเสื้อผ้าต่างๆให้หนุ่มๆใส่กันด้วย

พาหนุ่มๆเปลี่ยนชุดกัน
เมื่อได้การ์ดจากกาชาแล้ว เราก็จะต้องอัพความสามารถของหนุ่มๆจนปลดล็อคชุดมาใส่ด้วย โดยหนุ่มที่ผู้เล่นเซ็ตไว้หน้าเกมจะเปลี่ยนชุดไปตามที่ผู้เล่นจัดการ

นอกจากจะได้เรียนภาษาอังกฤษไปพร้อมภาษาญี่ปุ่นแล้ว การได้ยิน เสียงนักพากย์ออกเสียงเป็นภาษาอังกฤษ ก็เป็นจุดเด่นของเกมนี้ด้วยค่ะ หากเป็นนักพากย์ที่เพื่อนๆชอบต้องลองโหลดเกมนี้มาดูกันเลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้