Com2uS ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมมือถือแนว RPG มาใหม่ Skylanders Ring of Heroes

Com2uS ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมมือถือแนว RPG ใหม่ล่าสุดอย่าง Skylanders Ring of Heroes ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในคลิปจะเผยวิธีการเล่นเบื้องต้นเพื่อให้เห็นตัวอย่างภาพรวมในเกม รวมถึงไฮไลท์อื่น ๆ อย่างกลยุทธ์แนวเทิร์นเบส (Turn-based) ธาตุตัวละคร กับการผสานสกิล ที่ช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจฟีเจอร์พื้นฐานของ Skylanders Ring of Heroes ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ผู้ชมยังจะได้เห็นหน้าตาของ Skylandersแต่ละตัวที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร แถมมาพร้อมกับฉากการต่อสู้สุดอลังทั้งในเกมโหมดเนื้อเรื่อง โหมดสู้กับบอส และโหมด PVP

ตัวแทนของ Com2uS ได้บอกไว้ว่า “นี่เป็นคลิปแรกของซีรี่ย์คลิปตัวอย่างเกม Skylanders Ring of Heroesแบบเจาะลึก ส่วนเนื้อหาคลิปส่วนอื่น ๆ พวกเราจะทยอยปล่อยให้ชมกันไปจนกว่าเกมจะเปิดตัวอย่าง”

นอกจากจะปล่อยคลิปออกมาแล้ว บริษัท GAMEVIL COM2US ยังได้ประกาศว่า Skylanders Ring of Heroes จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยเริ่มที่ประเทศแคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

Skylanders Ring of Heroes เป็นเกม RPG บนมือถือที่เป็นผลงานความร่วมมือระหว่างค่าย Activisionและ Com2uSมีเนื้อเรื่องสุดออริจินัลไม่เหมือนใครพร้อมตัวละคร Skylandersที่หน้าตาไม่ซ้ำกันมากกว่า 80 ตัว ผู้เล่นจะได้ใช้ชั้นเชิงความได้เปรียบจากธาตุของตัวละครและการผสมผสานสกิลเพื่อสร้างกลยุทธ์พิชิตชัยในการต่อสู้แนวเทิร์นเบส (Turn-Based) สุดมัน

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเกมในคลิปเพิ่ม สามารถเข้าไปดูได้ในเพจลงทะเบียนล่วงหน้า Skylanders Ring of Heroes (http://skylanders.com2us.com) และ Facebook หลัก (https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroes/)

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้