Akaseka อัพเนื้อเรื่องหลักภาคที่ 2 พร้อมการมาของตัวละครใหม่ “Shutendoji”

ในวันนี้เมื่อเวลา 13.00 น. แอพเกมจีบหนุ่มพัซเซิล Akaseka (http://www.akaseka.com/) ได้ทำการอัพเดต เนื้อเรื่องหลักใหม่ ภาคที่ 2 ซึ่งเป็นภาคต่อหลังจากที่การเดินทางของคณะมิโกะ เพื่อตามหาพระอาทิตย์ได้สิ้นสุดลง การเดินทางครั้งใหม่ก็กำลังจะได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งนี้จะมีการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ และการแจกเสี้ยวพระจันทร์สีเขียว เพื่อนำไปเลือกแลกตัวละครจากกาชา 5 ดาวได้ 1 คนด้วย เราไปดูรายละเอียดการอัพเดตครั้งนี้กันค่ะ

เนื้อเรื่องหลักภาคที่ 2

ตรงหน้าของมิโกะและคณะที่เพิ่งจบสิ้นการเดินทาง
มีเงาประหลาด 2 ร่างปรากฏตัวขึ้น
พวกเขาคือคนแปลกหน้า ที่หมายตัวมิโกะแห่งดวงอาทิตย์…

เนื้อเรื่องหลักภาคที่ 2 จะเริ่มขึ้นที่ โทริอิ (鳥居) ในแมพ Miyabi no Kuni (雅の国) หลังจากนั้นจะมีการเปิดเแมพใหม่ขึ้นมา และในช่วงแคมเปญฉลอง จะมีการ ลดพลังกายที่ต้องใช้ลงครึ่งหนึ่ง ในด่านเนื้อเรื่อง

ตัวละครใหม่

酒呑童子 (Shutendoji)
ให้เสียงโดย : Nakazawa Masatomo

“รอไว้เถอะ มิโกะแห่งพระอาทิตย์ ยังไงข้าก็จะต้องได้เจ้า…”

ส่วนสูง 175 ซม.
มาจาก : นรกภูมิ
เกิดวันที่ : 24 สิงหาคม
ของที่ชอบ : เหล้า
ของที่เกลียด : การถูกเนื้อต้องตัวอย่างสบายใจ
งานอดิเรก : ดื่มเหล้า
อสูรจากแดนนรก (Naraku) ไม่ค่อยพูด ด้วยบุคลิกเย็นชาอย่างรุนแรง แม้จะเป็นเพื่อนร่วมงาน แต่ก็จะไม่คุยหากไม่มีธุระ ในทางกลับกัน หากเขานับใครเป็นเจ้านายแล้ว ก็จะทุ่มตัวเองเพื่อปกป้องเจ้านายของตนอย่างสุดความสามารถ

แจกเสี้ยวจันทร์สีเขียว ฉลองแคมเปญทวิตเตอร์

สามารถตรวจสอบได้ที่ “กล่องของขวัญ”
วิธีใช้เสี้ยวจันทร์สีเขียว : https://www.online-station.net/girlzone/view/119741 (เลื่อนดูที่หัวข้อ กิจกรรมเสี้ยวจันทร์เขียวแลกหนุ่มเรคิเมน 5 ดาว)

Step Up กาชา ฉลองเนื้อเรื่องหลักภาคที่ 2

เป็นกาชาที่ต้องหมุนเป็นสเตป จะมีการการันตีออกหนุ่มตัวละคร 5 ดาว เมื่อหมุนถึงสเตปที่ 5 นอกจากนั้น เมื่อหมุนสเตปที่ 5 ครั้งที่ 2 แล้ว ผู้เล่นจะได้รับเสี้ยวจันทร์สีเขียวเพิ่มอีก 1 ชิ้น ไปแลกหนุ่ม 5 ดาวที่ยังขาดแคลนอยู่ได้เลย

เควสต์พิเศษวันละครั้ง แจกขนนกสำหรับแลกอาจารย์เติมรัก (ลิมิตเบรค) หมดเขตวันที่ 26 พ.ย. 2561

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้