ของมันต้องมี! 4 ฟิกเกอร์ Summoners War สุดแบ๋วมีจำหน่ายทั่วโลกแล้ว!

–  Com2uS เปิดตัวฟิกเกอร์ Summoners War ที่ร่วมผลิตและจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Funko ผู้นำด้านธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายฟิกเกอร์จากประเทศสหรัฐฯ
– 4 ฟิกเกอร์หัวโยก (Bobblehead) จากมอนยอดนิยมในเกม Summoners War ได้แก่ Jeanne (พาลาดินแสง), Orion (บอลน้ำ), Camilla (วาคีรี่น้ำ) และ Mav (เพนกวินลม)  
– เปิดจำหน่ายฟิกเกอร์พร้อมกันทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศเกาหลี สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และอังกฤษ

งานนี้พลาดไม่ได้อีกแล้ว! เมื่อล่าสุดทาง Com2uS ได้ประกาศว่า Summoners War: Sky Arena เกม RPG ที่ฮิตติดชาร์จไปทั่วโลกได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิกเกอร์ที่ระลึกที่ผลิตโดย Funko ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มอน 4 ตัวแรกที่ออกมาเจิมไลน์นี้ได้แก่ Jeanne (พาลาดินแสง) มอนสเตอร์ที่อัพเดตเพิ่มเข้ามาในเกมตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา Orion (บอลน้ำ) Camila (วาลคิรี่น้ำ) และ Mav (เพนกวินลม) ซึ่งผ่านการออกแบบและดึงจุดเด่นออกมาโดยฝีมือทีมงาน Funko ผสมผสานเข้ากับรูปแบบเฉพาะของซีรีย์ฟิกเกอร์หัวโยก (Boblehead) สไตล์ Funko POP!

Funko คือบริษัทผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์งานออกแบบ IP ระดับโลกจากวงการภาพยนตร์ Hollywood มาแล้ว เช่น ซีรีย์ Marvel และ Star Wars ซึ่งแพร่หลายระดับโลกในหลากหลายรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์ แอนิเมชั่น และเกมส์ โดย Funko และ Com2uS ได้ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพื่อร่วมกันผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าจาก IP ของเกม Summoners War

คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของฟิกเกอร์ได้ที่เว็บไซต์ (https://event.qpyou.cn/smon/evt_figures) และสามารถสั่งซื้อผ่านทางตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลี สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น อังกฤษ หรือประเทศอื่น ๆ

Com2uS ยังทิ้งท้ายว่า “เราทำงานอย่างหนักเพื่อขยายธุรกิจด้าน IP ของ Summoners War โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างบริษัทชั้นนำต่าง ๆ นอกจากการสร้างฟิกเกอร์กับ Funko แล้ว เรายังมีคอนเทนต์อีกหลายรูปแบบ เช่น แอนิเมชั่น คอมมิค ซึ่งร่วมมือกับ Skybound Entertainment ซึ่งจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ด้วย”  

คุณสามารถติดตามข้อมูลอัพเดตของ Summoners War ก่อนใครได้ที่ http://hyperurl.co/SWFUNKOFB

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้