Ragnarok Online M กำลังจะเปิดตัว OBT! ทุกอย่างที่คุณอยากรู้อยู่ที่นี่แล้ว!


เวลาอันน่าตื่นเต้นได้ใกล้เข้ามาถึงแล้ว Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.จะเปิดให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ภาพความทรงจำเก่าๆไม่ว่าจะเป็นฉากแผนที่หรือเหล่ามอนสเตอร์ที่คุ้นเคยกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เชื่อว่าทุกคนจะได้สนุกไปพร้อมกัน~

ถ้าอย่างนั้น..เรามาดูกันเลย ว่าจะได้รับความสุกสนานอะไรจากROM !

ไปให้ทั่วบนดินแดน Midgard

ผู้เล่นไม่เพียงแค่สัมผัสมุมมองของโลกRO ที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่ยังสามารถชมทิวทัศน์ที่ไม่เหมือนใครบนแผ่นดิน Midgard ทุกๆเมืองเต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าค้นหา ตั้งแต่เมือง Prontera, Izlude, Geffen, Morrocจนถึง Payon คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆและชมทิวทัศน์ที่แตกต่างกัน ทำให้การผจญภัยยิ่งสนุกมากขึ้น

การกลับมาของ NPC ผู้เป็นที่รัก
ยังจดจำเธอคนนั้นที่คอยส่งยิ้มให้คุณแล้วถามว่า..มีอะไรให้ Kafra ช่วยไหมคะ? อีกทั้งยังจะได้พบกับเหล่าบรรดาNPCที่คุณคุ้นเคยในดินแดน Midgard แห่งนี้อีกด้วย พวกเขาพร้อมที่จะปรากฏตัวขึ้นและช่วยเหลือในยามที่คุณต้องการ!

ภายใน ROM คุณสามารถตามหา NPC สาวรอยยิ้มงาม(Smile Assistance) เพื่อทำหมวกสวยๆเอาไว้สวมใส่ ถ้าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งอยู่ล่ะก็..ให้ตามหาลุงที่ชื่อว่า Hukelan ได้เลย บทเพลงแห่งจิตวิญญาณของ Arielle สามารถเพิ่มเลือดรักษาอาการบาดเจ็บให้คุณได้ และแน่นอน ยังมี Kafra ที่คอยช่วย “เทเลพอร์ต” คุณไปยังสถานที่ที่คุณอยากไป><

BGM สุดคลาสสิกที่คุณต้องหลงรัก
ถ้าเราพูดถึงเพลงประกอบของ RO แล้ว ทุกท่านคงจะต้องรู้จักกับบทเพลง Theme of Prontera และ StreamSide !  ในปัจจุบันเพลงคลาสสิคเหล่านี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่โดยยึดแบบบทเพลงต้นฉบับของอาจารย์ESTiพร้อมแต่งเติมองค์ประกอบเพลงให้เข้ากับยุคสมัย หวังว่าผู้เล่นทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สำหรับการผจญภัยใหม่ๆในครั้งนี้นะคะ~

คนที่อยู่ในแต่ละแผนที่ที่ยังมีแผ่นเสียงเวอร์ชั่น PC คลาสสิก กำลังรอให้ทุกคนมาค้นพบ และฟังมัน!

5 อาชีพหลักสู่การผจญภัย
RO ที่จะเปิดให้บริการในครั้งนี้มี10อาชีพได้แก่:Swordman,Knight,Crusader,Mage,Wizard,Priest,Acolyte,Monk,Thief,Assassin,Rogue,Archer,Hunter,Merchant,Blacksmith,Alchemistและได้มีการบูรณาการภาพลักษณ์ตัวละครจาก 2D เป็น 3D ที่ยังคงความคลาสสิก พร้อมทั้งใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของตัวละคร


หลังจากที่นักผจญภัย Novice ได้ทำการฝึกฝนสำเร็จแล้ว ก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพที่คุณอยากจะเป็นได้ที่เมือง Prontera

สกิลคลาสสิกอย่างสมบูรณ์
สกิลคลาสสิกที่พวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดีในเกม RO เวอร์ชั่น PC ยังคงมีอยู่ในเวอร์ชั่นนี้ นักผจญภัย Novice สามารถเรียนสกิล First Aidและ Pay Dead ได้ ลองคิดภาพในวันเปิดตัวที่ South Gate ดูสิ มันจะเต็มไปด้วยนักผจญภัย Novice ที่สวมใส่ Eggshell และใช้สกิล Pay Dead

หลังจากเปลี่ยนคลาสแล้ว การเรียนรู้สกิลก็จะมากขึ้น สกิลบางอันที่เพิ่มขึ้นมาก็จะมีวิธีพัฒนาที่ต่างกันนะ ยังมีสกิลให้นักผจญภัยได้ลองใช้อีกมากมายภายในเกมนะคะ

บรรยากาศการต่อสู้สุดคลาสสิค
BOSS MVP ภายในเกม RO อย่างเช่น Baphomet, Angeling, Moonlight Flower และอื่นๆยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน นึกถึงวันวานที่ต้องตั้งนาฬิกาปลุกเพื่อตามล่า MVP ภายในเกม ROM ยังคงมีระบบการล่า MVP อีกทั้งยังได้ให้ความสำคัญกับระบบ MVP เป็นพิเศษ โดยมีฟังก์ชั่นที่แนะนำรายชื่อ, ของรางวัลที่ดรอปและเวลาในการปรากฏตัวของ MVP และยังประกาศชื่อของผู้ที่ทำการสังหารอีกด้วย!

ทุกคนคุ้นเคยกับPVP สนามฝึกฝน และครั้งนี้จะได้เจอกับการเล่นที่ไร้ขีดจำกัด การเล่นแบบใหม่สำหรับทีมคือ ซ่อมแซมรอยแยกการเวลา ต่อสู้กับเวทมนตร์ และหวังว่าในอนาคตจะนำแต่สิ่งใหม่ๆมาให้คุณทุกคน

เปิดประสบการณ์ฟังก์ชั่นใหม่บนมือถือ
ในฟังก์ชั่นใหม่ของ RO บนเวอร์ชั่นมือถือ มีทั้งฟังก์ชันกล้องถ่ายรูปที่สามารถหมุนได้360องศา รูปถ่ายกิลด์ รูปเซลฟี่ และยังสามารถเก็บภาพทั่วดินแดน Midgard ไว้ในกล้องถ่ายรูปได้อีกด้วย ยังมีฟังก์ชั่นชิงช้าสวรรค์ที่สามารถทำให้พวกคนโสดอิจฉาตาร้อนได้ รีบจูงมือคนที่ชอบไปลองกันเลยดีกว่า

ทบทวนความเป็นคลาสสิก เครื่องเล่นแผ่นเสียงที่ประตูทางทิศใต้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว รีบไปหาแผ่นเสียงของทุกๆแผนที่กันเถอะ ทบทวนเพลงคลาสสิกอีกครั้ง!

ประสบการณ์ใหม่ๆ:จูงมือกันไปผจญภัย
ในโลกROM นอกจากสามารถพูดคุยกับสหายได้แล้ว ยังสามารถส่งอิโมจิน่ารักๆได้อีกด้วย ฟังก์ชันการจับมือไม่เพียงแค่สามารถไปผจญภัยกับคนที่เราชอบได้ แต่ยังสามารถส่งสายตาหรือการเคลื่อนไหวในการให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้ด้วย

สิ่งที่ ROM อยากนำมาให้กับทุกคนก็คือ ความอิสระ ความซาบซึ้งใจ ความสนุก และความรัก

Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. จะเปิดให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกROM เรามาร่วมกันผจญภัยไปพร้อมกับความรักกันเถอะ!

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้