EVE Online กำลังจะมาเยือนมือถือปีหน้า ในชื่อเกม EVE: Echoes

สำหรับคอเกมสาย MMORPGs ประเภท Sandbox หรือเกมประเภทการออกสำรวจอวกาศก็น่าจะรู้จักกับเกม EVE Online กันอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเกม EVE Online นั้นได้ถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายขึ้นโดย CCP Games โดยภายในเกมนั้นเราจะได้ออกสำรวจอวกาศร่วมไปกับผู้เล่นอื่นๆ ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะการขุดหาทรัพยากรต่างๆ หรือกระทั่งการค้าขาย การคราฟท์สิ่งของ และการออกสำรวจดวงดาว 7,800 ดวงภายในเกม

แต่ใครจะคิดล่ะว่าเกมนี้นั้นจะมาบุกมือถือด้วย! ตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ประกาศเปิดตัวเกม EVE: Echoes ที่กำลังจะเปิดให้บริการกันแล้วในปีหน้า

แม้ว่าตัวเกม EVE Online และ EVE : Echoes จะไม่เหมือนกันก็ตาม แต่ตัวเกม EVE : Echoes นั้นก็ยังมีดวงดาวและสถานที่มากมายรอให้สำรวจอยู่ รวมไปถึงระบบการต่อสู้และระบบแลกเปลี่ยนอีกมากมายรอให้เข้าไปได้ลองกันอยู่อีกด้วย

ซึ่งการปล่อยตัวเกมในครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง CCP Games และ NetEase โดยล่าสุดนั้นมีการยืนยันว่าตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่ และจะเปิดให้บริการทั้งใน iOS และ Android

ซึ่งถ้าใครอยากจะติดตามข่าวสารของตัวเกมก็สามารถไปดูกันได้ที่ทวิตเตอร์หลักของทางทีมพัฒนาอย่าง CCP Games กันได้เลย! > https://twitter.com/CCPGames

ที่มา : droidgamers

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้