อัพเดตแอพเกมจีบหนุ่ม Readyyy! เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผยระบบเกมพัฒนาเหล่าไอดอล

Readyyy! Project

แอพเกมจีบหนุ่มแนวปั้นไอดอล Readyyy! จากค่าย SEGA ได้ทำการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลในวันเปิดให้บริการแล้ว ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยของรางวัล และ เปิดตัวระบบเกมอีกด้วย

ทำความรู้จักหนุ่มๆ Readyyy! : https://www.online-station.net/girlzone/view/106112

ในเกม Readyyy! ผู้เล่นจะสวมบทเป็น โปรดิวเซอร์ ที่ได้เข้าไปอาศัยอยู่ในแชร์เฮาส์ที่มีเหล่าหนุ่มๆวัยใส 13 ชีวิตที่กำลังฝึกเป็นไอดอล และจะต้องช่วยพวกเขาพัฒนาตัวเอง และประสบความสำเร็จในวงการไอดอลให้ได้

ระบบเกม

เนื้อเรื่องจะแบ่งออกเป็นบท เนื้อเรื่อง 1 บทจะแบ่งออกเป็น 3 ตอน กล่าวคือ “สตอรี่พาร์ทในวันธรรมดา” “ฝึกซ้อม” และ “ทำงานไอดอล” ซึ่งเนื้อเรื่องจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นกับตัวละครทุกตัว

Step 1 สตอรี่พาร์ทในวันธรรมดา

ในพาร์ทสตอรี่เราจะได้เห็นกิจวัตรประจำวันของเหล่าไอดอลแต่ละคน ได้ติดตาม และได้ดูว่าพวกเขาคุยอะไรกันบ้างในแต่ละวัน ผู้เล่นยังได้เข้าไปให้คำปรึกษากับเหล่าไอดอลในฐานะผู้ใกล้ชิดกับเขายิ่งกว่าใคร โดยเหล่าตัวละครจะขยับได้แบบ Live 2d อีกทั้งชุดของทุกคนยังเปลี่ยนไปตามฤดูกาลอีกด้วย

Step 2 ฝึกซ้อม

ในระบบนี้ เราจะได้นำไอดอลแต่ละคนมาพัฒนาความสามารถทั้งเสียง และพลังกาย และท่วงท่าการแสดง สามารถนำไอดอลคนเดียวมาฝึก หรือ จะนำไอดอลหลายๆคนมาฝึกพร้อมกันได้ด้วย

เมื่อนำไอดอล 2 คนมาฝึกร่วมกัน ไอดอลทั้งสองจะได้พัฒนาความสามารถพิเศษส่วนตัว บางครั้งก็ยังได้พัฒนาสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัดได้ด้วย

ผลการฝึกจะเพิ่มขึ้น เมื่อผู้เล่นนำ “โฟโต้” ที่ได้จากในเกมมาอัพในการฝึก

เมื่อการฝึกจบลง ค่าประสบการณ์และความสามารถของหนุ่มๆที่เลือกไว้จะเพิ่มขึ้น

Step 3 พาไอดอลไปทำงาน

ในระบบนี้ผู้เล่นจะได้พาหนุ่มๆไอดอลไปทำงาน นั่นก็คือการแสดงบนเวทีนั่นเอง ซึ่งผลของการแสดงจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับมินิเกมที่จะเกิดขึ้น และจะส่งผลให้จำนวนแฟนคลับเพิ่มขึ้นด้วย

ระหว่างการเล่นคอนเสิร์ต จะมีเสียงเรียกเหล่าไอดอลจากแฟนคลับ ผู้เล่นมีหน้าที่เลือกปฏิกิริยาของไอดอลให้เหมาะสมภายในเวลาที่กำหนดให้ดี ไลฟ์จึงประสบความสำเร็จได้

การลงทะเบียนล่วงหน้า

กติกาการร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า คือ ผู้เล่นต้องเข้าไปในเว็บไซต์ https://ready.sega.jp/registration/ และทำการลงทะเบียนด้วยวิธีการต่างๆ เช่น Follow Twitter, แอดไลน์, และใช้อีเมลล์แอดเดรสของตัวเองลงทะเบียน รางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับในวันเปิดเซิร์ฟเวอร์ จะขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้ลงทะเบียน โดยมีข้อกำหนดดังนี้ :
– จำนวนลงทะเบียน 30,000 คน แจก เพชร 30 เม็ด (สำหรับหมุนกาชา 1 ครั้ง)
– จำนวนลงทะเบียน 50,000 คน แจก เพชร 60 เม็ด (สำหรับหมุนกาชา 2 ครั้ง), เปิดตัว MV แบบเต็มของวง La-Veritta และ SP!CA
– จำนวนลงทะเบียน 70,000 คน แจก เพชร 90 เม็ด (สำหรับหมุนกาชา 3 ครั้ง) เปิดตัว MV แบบเต็มของวง Just 4U และ RayGlanZ
– จำนวนลงทะเบียน 100,000 คน แจก เพชร 150 เม็ด, บาร์เติมพลัง 3 ชิ้น, สตามิน่าดริ๊งค์ 3 ชิ้น, เปิดตัว MV แบบเต็มของวง Maten Rocket

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้