น่าเล่นไปอีก!! 5 เกมมือถือสโตร์ไทยที่พร้อมให้เล่นกันเร็วๆ นี้!!

ช่วงนี้เกมคอนโซลออกใหม่เยอะแยะเต็มไปหมดดด แต่สายเกมมือถือทั้งหลายอย่าได้น้อยใจไป! ช่วงนี้นั้นก็มีเกมมือถือเตรียมเปิดให้ได้ลองเล่นกันแล้ว ใน Google Play Store! แถมแต่ละเกมนี่ก็น่าสนใจไปหมดเลย! วันนี้เรามาดูเกมพวกนี้กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง


Command & Conquer: Rivals

Playstore : คลิก

Command & Conquer: Rivals ในตอนนี้ยังยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะเปิดให้เล่นในช่วงของ Pre-Alpha ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว RTS ซึ่งก็คือเกมแนววางแผน ตั้งป้อมและถล่มอีกฝ่าย สวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชาการกองทัพและจัดการกองทัพ สร้างรูปแบบการต่อสู้แบบที่ไม่เหมือนใคร และเอาชนะศัตรูของเราให้ได้ และสำหรับใครที่กด Pre – Register วันนี้จะได้รับ หน่วย Titan เพชร และค่าเงินในเกมบางส่วนอีกด้วยนะ


Life is Strange

Playstore : คลิก

ในที่สุดเกมที่ใครหลายๆ คนรอคอยก็มาถึงกับเกม Life is Strange จากพี่เหลี่ยม! ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวใน iOS ไป แต่ตอนนี้ชาวแอนดรอยด์ก็เตรียมเล่นกันได้แล้ว! สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Life is Strange นั้นเป็นเกมแนวตัวเลือก ซึ่งทุกตัวเลือกและการตัดสินใจของเรานั้นมีผลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและผลลัพธ์พวกนี้ก็จะมีผลต่อฉากจบเกมเช่นกัน แต่มันต่างจากเกมตัวเลือกปกตินั่นก็เพราะ Max Caulfield ตัวเอกของเกมนั้นมีความสามารถในการย้อนเวลา มาติดตามเรื่องราวของ Max ที่ตั้งใจจะใช้พลังสุดพิเศษนี้ช่วย Chloe Price เพื่อนรักของเธอกันเถอะ 


Playstore : คลิก

เกมสำหรับสาวๆ ก็มา! เมื่อเหล่าอาหารทั้งหลายกลายเป็นคน ไม่ว่าจะของคาว ของหวาน จนไปถึงเครื่องดื่ม! ตัวละครสุดหล่อ สวย และน่ารักกำลังรอคุณอยู่! สำหรับตัวเกม Food Fantasy นั้น เป็นเกมแนว RPG ซึ่งมีระบบน่าสนใจอย่างการบริหารร้านอาหารไปจนถึงการต่อสู้ร่วมไปกับอาหารของคุณเอง! รวบรวมเหล่าอาหารจากทั่วโลกเพื่อกลายเป็นสุดยอดภัตตาคารระดับ 5 ดาวที่เจ๋งที่สุด! และสำหรับใครที่สนใจข้อมูลข่าวสารหรืออยากทราบข้อมูลเหล่าตัวละครต่างๆ ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ >> กลุ่ม Food Fantasy TH << ได้เลย!


Playstore : คลิก

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds นั้นยังอยู่ในช่วงของ Early Access แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ผู้คนได้ Pre – Register กันแล้ว! ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว Multiplayer Shooting โดยเรานั้นจะได้รับบทบาทเป็นมือสไนเปอร์และก้าวขึ้นสู่การเป็นอันดับหนึ่ง ปลดล็อคชิ้นส่วนปืนสไนเปอร์เพื่ออัพเกรดความแข็งแกร่งให้ถึงที่สุด! เป็นผู้ล่าซะก่อนที่จะกลายเป็นผู้ถูกล่าซะเอง!


Playstore : คลิก

เกมจากซีรีส์ SHIN MEGAMI TENSEI หรือคนหลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อของ Devil Summoner เมื่อมือถือในมือคุณกลายเป็นสิ่งที่สามารถซัมมอนปีศาจด้วยแอพที่ชื่อว่า Devil Downloader และกลายมาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรลับอย่าง Liberators เพื่อต่อกรกับเหล่า Acolytes เพื่อช่วยเหลือไม่ให้โลกต้องตกอยู่ในอันตราย! ดูแลรักษาและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับปีศาจของคุณเพื่อปกป้องโลก!

มีทั้งเกมที่คุ้นตาและเกมใหม่ๆ ที่น่าสนใจเต็มไปหมด! แค่นี้ก็อดใจรอไม่ไหวแล้วสิ ใครที่สนใจเกมไหนก็อย่าลืมไปกด Pre-Register รอกันได้เลย!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้