ตัวละครใหม่ Inuyasha จะมาเข้าร่วมในสมรภูมิ OnmyojiArena!สงครามครั้งใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว!!

ตามตำนานเล่าว่า ลูกครึ่งอสูรได้มาเกิดบนโลกนี้ และออกตามหาหยกสี่วิญญาณ… การร่วมมือกันแบบ IP อย่างเป็นทางการของเกมส์มือถือแนว MOBA “Onmyoji Arena” ได้เริ่มขึ่นแล้ว! ข้ามภพจากบ่อกลืนกระดูกมาสู่อีกภพภูมิหนึ่ง คัมภีร์สงครามโบราณสุดอลังการได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!  “Onmyoji Arena” ขอประกาศร่วมมือกับ “InuYasha” อนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ การร่วมมือกันครั้งใหม่สดๆ ร้อนๆ นี้ จะนำเอาแนวการเล่นข้ามภูมิมาถึงสนามรบ Heian!

การร่วมมือกับอนิเมะญี่ปุ่นในตำนานกับนิทานศึกสงครามกำลังจะเกิดขึ้น
ระลึกถึงตำนานอันเลืองชื่อ “Onmyoji Arena” ขอประกาศการร่วมมือกับอนิเมะ IP ชื่อดังอย่าง “InuYasha” อย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นประกายความคาดหวังของผู้เล่น!  “InuYasha” มีที่มาจากหนังสืออนิเมะของนักเขียนที่มีชื่อว่า  รูมิโกะ ทากาฮาชิ โดยออกคอลัมน์นิตยสารของ “Weekly Shōnen Sunday” และได้รับคำชมเชยอย่างล้นเหลือ อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลหนังสืออนิเมะปีที่ 47 ของสำนักพิมพ์โชงะกุกัง และแอนิเมชั่น  “InuYasha” ก็ดัดแปลงมาจากหนังสืออนิเมะชื่อเรื่องเดียวกันนี้  โดยมีบริษัทซันไรส์ดำเนินการสร้าง เมื่อออกฉายก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมด้วยคุณภาพการสร้างที่งดงามประกอบกับภาคต่อในชื่อ  “InuYasha: The Final Act” ยิ่งซาบซึ้งกินใจผู้ชมจำนวนไม่น้อย เป็นการปิดฉากอนิเมะเรื่องนี้ได้อย่างสวยงาม

เรื่องราวของ “InuYasha” กล่าวถึงหญิงสาวในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีชื่อว่า คาโกเมt ซึ่งบังเอิญเข้าไปในบ่อกลืนกระดูกของบ้านตนเองและทำการข้ามเวลาไปยุคแห่งสงครามของญี่ปุ่นเมื่อ 500 ปีก่อน และพบเจอกับ อินุยาฉะ ที่เป็นลูกครึ่งระหว่างคนกับปีศาจ และก็ได้เริ่มการผจญภัยที่แสนอันตรายเพื่อตามหาเศษชิ้นส่วนของลูกแก้วสี่วิญญาณที่แตกกระจายไปอยู่ทั่วทุกพื้นที่ ด้วยการอธิบายความรู้สึกและตัวละครที่แสนละเอียด รวมถึงเนื้อเรื่องที่ประทับใจน่าจดจำ  ทำให้กลายมาเป็นความทรงจำที่ไม่อาจเทียบแทนได้ของผู้คน และเนื้อเรื่องที่งดงามและแสนเศร้านี้ก็ก่อเกิดให้เป็น “InuYasha” IP ในตำนานนี้
ด้วยการที่เป็นบริษัทผู้สร้างเกมส์อนิเมะ IP ระดับตำนาน และมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับคนและปีศาจที่ใกล้เคียงกันของ “Onmyoji Arena” และ “InuYasha” รวมถึงการผสานเข้ากันที่ลงตัวไม่ว่าจะเป็นฉากที่แสนงดงามหรือว่าความเข้มข้นของบรรยากาศ หรือตัวละครที่มีเรื่องราวที่น่าค้นหามากมาย ทั้งนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะนำความสนุกสนานที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับผู้เล่นทั้งหลายอย่างแน่นอน!
หลังจากการร่วมมือกันระหว่าง “Onmyoji Arena” และ “InuYasha” ได้เริ่มขึ้นแล้ว นักพรตทั้งหลายสามารถรวบรวมเศษของเทพจากการร่วมมือเพื่อนำมาแลกรับเทพจากการร่วมมือใหม่นี้ได้ฟรี! สุดท้ายแล้วภายใน IP  “InuYasha” นี้จะมีตัวละครที่โด่งดังตัวใดบ้างที่จะกลายเป็นชิกิงามิในการร่วมมือครั้งนี้ของ “Onmyoji Arena” ? และจะมีกิจกรรมที่แสนสนุกจากการร่วมมือกันครั้งนี้รอทุกคนอยู่? ให้พวกเราคอยรายละเอียดการร่วมมือกันที่จะมาเฉลยในภายหลังไปพร้อมๆกันเถอะ!

การพบกันของปีศาจ การร่วมมือกันของ IP “Onmyoji Arena” และ “InuYasha” จะทำให้เกิดอะไรขึ้นกันนะ? มาร่วมติดตามกัน! โปรดฟอลโล่กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ “Onmyoji Arena” เพื่อรับรู้เนื้อหาสุดพิเศษและข่าวสารกิจกรรมต่างๆที่ครบรส

แม้เวลาจะผ่านนานแค่ไหน ความคิดถึงก็ไม่เคยจางหาย
เราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อปกป้องคนที่สำคัญ!
เดินทางข้ามกาลเวลา และต่อสู้ไปพร้อมๆกัน!

#Inuyasha จะเข้าร่วมศึก #OnmyojiArena

นักพรตทั้งหลายสามารถรวบรวมเศษของเทพจากการร่วมมือ เพื่อนำมาแลกรับเทพจากการร่วมมือใหม่นี้ได้ฟรี!

“Onmyoji Arena” ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/ZnxV/25c1d041
“Onmyoji Arena” กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ: https://www.facebook.com/OnmyojiarenaTH/
“Onmyoji Arena” เว็ปไซต์ทางการ: https://www.onmyojiarena.us/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้