Lineage2 Revolution อัพเดตใหญ่ ระบบพันธมิตรพร้อมอัพความแกร่งอีกขั้นกับอุปกรณ์เผ่ามังกร และเครื่องประดับ UR


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น บริษัทเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประกาศอัพเดตครั้งใหญ่ของ Lineage2 Revolution เกม MMORPG สุดฮิต ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ อุปกรณ์เผ่ามังกรพิเศษและเครื่องประดับระดับ UR ให้ผู้เล่นได้มันส์กับเกมยิ่งขึ้น

อุปกรณ์พิเศษเผ่ามังกรนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีออพชั่นพิเศษที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเพิ่มเติมหรือลดความเสียหายที่ได้รับจากมอนสเตอร์เผ่ามังกร ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยให้ผู้เล่นลุยแมพดินแดนอเวนโตได้สบายยิ่งขึ้น

และหลังจากที่ผู้เล่นปั้นอาวุธและเกราะระดับ UR กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อัพเดตนี้ก็ถึงคราวมาปั้นเครื่องประดับระดับ UR กันบ้าง  โดยผู้เล่นจะต้องใช้ “อัญมณี” ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาได้จากการเล่นโหมดต่างๆ เพื่อนำมาใช้ผลิตเครื่องประดับระดับ UR

นอกจากนี้ยังมีระบบที่สำคัญอีกอย่าง นั่นคือ ระบบสะสมอุปกรณ์ ที่ผู้เล่นสามารถสะสมอุปกรณ์ที่มีออพชั่นต่างๆ และเมื่อสะสมจนครบเงื่อนไขต่างๆ แล้ว ก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมพร้อมกับค่าสถานะพิเศษ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนสะสมอุปกรณ์เพื่อให้ได้ออพชั่นของอุปกรณ์ตามที่ต้องการอีกด้วย

มาถึงระบบที่โดดเด่นที่สุดในอัปเดตครั้งนี้ คือ ระบบแคลนพันธมิตรและทหารรับจ้าง ที่ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อกลุ่มพันธมิตรพร้อมกับแนะนำจุดประสงค์และความต้องการของกลุ่มพันธมิตรที่สร้างขึ้นได้ ซึ่งจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแคลนในพันธมิตรให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยในกลุ่มพันธมิตร 1 กลุ่มจะมีได้ 3 แคลนเท่านั้น

และเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตใหญ่ในครั้งนี้ ทาง Netmarble ก็มีการจัดกิจกรรมอีกมากมาย เช่น “กิจกรรมสุ่มกล่องนำโชค” ที่ผู้เล่นจะได้ตั๋วที่สามารถนำไปสุ่มกล่องไอเทมเพื่อลุ้นรับอุปกรณ์เผ่ามังกรระดับ S – R หรือเซ็ตเครื่องประดับราชวงศ์ระดับ R ได้

นอกจากนี้จะมีกิจกรรมเข้าเกมตลอด 1 สัปดาห์ที่การันตีว่าผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์เผ่ามังกรอย่างแน่นอน และผู้เล่นจะได้รับแต้มตามเวลาที่ใช้ในการเล่นเกมในระหว่างช่วงกิจกรรม และสามารถนำแต้มมาแลกหินข้ามขีดจำกัดระดับ SR, หินคุณสมบัติระดับ SR และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPGกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของLineage2 Revolutionได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้