เกมจีบหนุ่มฝีมือคนไทย  Call Me Master เปิดให้บริการช่วง CBT 

เรียกว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ เมื่อมีค่ายเกมไทย GAMEINDY สนใจทำเกมจีบหนุ่ม และตอนนี้ก็ได้เปิดให้ทดสอบกันในวงจำกัดช่วง CBT แล้วกับเกม Call Me Master – เรียกฉันว่านายท่าน  โดยเนื้อเรื่องช่วง CBT นี้ จะได้รับบทเป็นหญิงสาว ที่หลงเข้าไปในโลกแห่งอนาคตโดยถูกทำให้หลับและอยู่ในสถาบันวิจัยของดร.เจค  จากนั้นก็ได้รับความช่วยเหลือจากชายหนุ่มทั้ง 3 และต้องพบว่าโลกแห่งนี้ไม่ใช่โลกใบเดิมที่คุณคุ้นเคย แต่เป็นโลกในอนาคต ในระหว่างที่คุณต้องค้นหาความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และหาหนทางกลับสู่โลกเดิม ณ เวลาปัจจุบันที่ต้องคอยติดตามเพราะเหตุการณ์จะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาและไขปริศนาเพื่อกลับโลกแห่งความจริงพร้อมเลือกชายหนุ่ม 1 ใน 3 คนที่คอยช่วยเหลือคุณไขปริศนา และหาวิธีพิชิตใจหนุ่มคนนั้นให้ได้ ซึ่งนอกเหนือจากส่วนของเนื้อเรื่องหลักแล้ว ยังมีส่วนของการดูแลร้านคาเฟ่แมวอีกด้วย

เบื้องต้นตัวเกมอยู่ในช่วงทดสอบเลยมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดอยู่เรื่อยๆ  ณ ช่วงเวลาที่เปิดทดสอบ CBT รอบนี้ ระบบแชทจะนับเวลาตามโลกจริง ที่ปริศนาต่างๆและเหตุการณ์จะส่งผลให้เรื่องราวนั้นเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและสนุกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ตลอดทั้งวันด้วยเนื้อหาพิเศษช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เทศกาลวันสำคัญ ที่อิงตามโลกความเป็นจริง!!


สนใจเข้าร่วมเป็นเทสเตอร์สมัครได้ที่ 
https://www.facebook.com/groups/556964301350991/?ref=br_rs

แนะนำตัวละคร
ชื่อ : คานส์ คิงสตัน
วันเกิด : 10 มกราคม ราศีมังกร
อายุ : เกิดปี NA 4300 (Neo angelus 4300)
อาชีพ : อาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย / โปรเฟสเซอร์ระดับสุดยอด
ความสามารถและทักษะพิเศษ : ความฉลาด ไหวพริบ ความเป็นอัจฉริยะ ความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้ด้วยตัวเอง
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ประดิษฐ์ คิดค้น ทดลอง 
ลักษณะโดยย่อ : เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย กับคนอื่นจะดูน่าเกรงขาม ดูฉลาด เก่ง เป็นอัจฉริยะ ชอบดูถูกคนอื่นที่ดูฉลาดน้อย แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทจะเป็นอีกแบบนึง มีความเฮี้ยวหน่อยๆ บางทีก็กวนๆ มั่นใจในตัวเองสูง และชอบเบรกเพื่อนเพราะคิดว่าตัวเองเจ๋งที่สุด

ชื่อ : แบร์ คลาร์ก
วันเกิด : –
อายุ : NA 4300 (Neo angelus 4300)
อาชีพ : สังกัดกระทรวงการคลัง ดูแลกิจการธนาคารให้พ่อ (ท่านแบงก์)
งานอดิเรก : ชอบทำอาหาร
ความสามารถและทักษะพิเศษ : รวย 
ลักษณะโดยย่อ : ลูกคุณหนูร่ำรวย ใช้เงินไปวันๆ เหยียบขี้ไก่ไม่ฟ่อ

ชื่อ : ราล์ฟ แมกแคน
วันเกิด : 1 เมษายน ราศีเมษ
อายุ : เกิดปี NA 4300 (Neo angelus 4300)
อาชีพ : รองแม่ทัพ อาณาจักร Neo angelus
งานอดิเรก : ขับยาน /สะสมดาบ+อาวุธ
ความสามารถและทักษะพิเศษ “ความเข็มแข็ง ไม่สะทกสะท้ายกับความร้อนหนาว ห้าวหาญ มีความเป็นผู้นำ มีความรู้ด้านการปกครองและบังคับบัญชา และเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ”
ลักษณะโดยย่อ “โผงผาง ใจร้อน เข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนที่พร้อมจะบุกน้ำตะลุยไฟเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการโดยไม่หวาดหวั่นต่อภัยอันตรายใดๆ”

 

ภาพตัวอย่างภายในเกมช่วง  CBT

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้