Cosmic Break Adventures เปิดให้เล่นแล้วใน SNAPP


ถึงผู้เหล่านักผจญภัยอวกาศทั้งหลาย เราขอประกาศว่าเกมแห่งผจญภัยอวกาศ Cosmic Break Adventure เวอร์ชั่นมือถือ ได้เปิดเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับเกม CosmicBreak Adventures เป็นเกมแนววางแผนการรบผสมกับ RPG  ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนว Real-Tactic แท้ๆ โดยมีหุ่นเหล็กทั้งหลายเป็นตัวละครให้ใช้ แน่นอนรวมทั้งหุ่นสาวๆ ทั้งตู้มและไม่ตู้มด้วย! โดยเราเป็นผู้นำกองทัพของสาวๆ(และหุ่นที่ไม่สาว) เข้าต่อกรกับกองทัพชั่วร้ายนามว่า Devil Army ที่หมายจะทำลายดาวต่างๆในจักรวาล Cosmic นี้


จุดเด่นของเกมนี้ก็คือ การนำเอาหุ่นยนต์จากเกม Cosmic Break 1 และ 2 ที่โด่งดังมากๆในญี่ปุ่น และประเทศไทยเองก็เคยเปิดมาแล้ว  มาทำเป็นเกมมือถือ โดยปรับเปลี่ยนตัวละครให้มาเป็นเวอร์ชั่น SD น่ารัก และเปลี่ยนระบบการต่อสู้เป็นเกมวางแผนการรบที่เล่นง่าย เพราะระบบการต่อสู้จะเป็นไปอย่างอัตโนมัติ โดยเรามีหน้าที่ในการวางแผนการรบ วางตำแหน่ง และจัดสกิลของหุ่น

นอกจากโหมดเนื้อเรื่องที่สนุก เข้มข้นสุดมันส์แล้ว ในเกมยังมีระบบ PVP สามารถสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเก็บแต้มประจำสัปดาห์ ไม่มีเบื่อ และยังมี Event พิเศษแปลกใหม่ที่นำเอาอนิเมญี่ปุ่นมาทำเป็นตัวละครในเกมอีกด้วย อย่างเช่นเกม Onigiri Online ซึ่งเปิดให้บริการในไทยอยู่ แล้วยังมีเสียงพากย์สุดโมเอะ จากนักพากย์มืออาชีพของญี่ปุ่นอีกด้วย  

 

ยัง…ยังไม่หมดเท่านี้ สิ่งที่ทำให้ Cosmic Break Adventures เจ๋งยิ่งกว่าใครก็คือ  จะแจกตั๋วกาชาแบบพิเศษให้ฟรี 1 ใบๆ อ๊ะๆแค่นี้ยังธรรมดาไป แต่สิ่งที่แตกต่างสำหรับตั๋วกาชาใบนี้คือ….สามารถหมุนกาชาปองครั้งแรกได้เรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจเล้ยยย!

โห้……งี้ก็เลือกแต่ตัว 5 ตัวที่ชอบได้สิเนี่ย!?  อ่ะ CosmicBreak จัดให้! เลือกตัวที่ชอบเป็นหุ่นยนต์ตัวแรกไปใช้กันนานๆได้เล้ยยย! แต่เฉพาะการหมุนครั้งแรกจากตั๋วกาชาที่ผ่านด่าน 1-4 เท่านั้นนะ  สำหรับใครที่สนใจอยากทดลองเล่นสามารถโหลด แอปพิเคชั่น SNAPP ติดตั้งในเครื่องก่อน จ้า


สามารถดาวโหลดได้ที่ QR code (สามารถใช้คำสั่ง เพิ่มเพื่อนใน Line แสกน QR code ได้)
หรือ Link ดาวโหลดAPK SNAPP : bit.ly/29Fvh59

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้