เก็บตกบรรกาศงาน Seven Knights Meeting พร้อมเผยรายละเอียดอัพเดตในอนาคต

        เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมาก็มีงานรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าเกมเมอร์ชาว Seven Knights ซึ่งเป็นสุดยอดเกมมือถือที่ครองยอดผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งของไทยในขณะนี้ก็ว่าได้ ซึ่งงานรวมตัว Seven Knights Meeting ครั้งนี้นั้นนอกจากจะจับรางวัลผู้โชคดี ยังมีการเชิญเหล่า Developer จากทางเกาหลีมาพูดคุยกับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยอีกด้วย

        ภายในงานนั้นเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ก็จะมีกิจกรรมถ่ายรูปเพื่อไปรับมินิฟิกเกอร์ตัวละครเซเวนไนท์คนละ 1 ตัวก่อนที่จะเข้าไปในห้องประชุมเพื่อฟังข้อมูลจากทาง Developer ของเกาหลีได้แก่คุณ Jeongmin kim(จองมิน คิม) Game Producer บริษัท Netmarble Nexus, คุณ Youngjae Park(ยงแจ ปาร์ค) Vice Presiden บริษัท Netmarble Games, คุณ Hyunho Jung(ฮอนโฮ จอน) Co-CEO บริษัท Netmarble Nexus และ คุณ Andrew Kim(แอนดรู คิม) CEO Netmarble Thailand ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการมาครั้งนี้ ซึ่งกล่าวขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่สนับสนุนเกม Seven Knights มาเป็นอย่างดี และมีกระแสตอบรับมากที่สุดในบรรดาเหล่าประเทศอื่นในแถบเอเซียทั้งหมดอีกด้วย

        ซึ่งข้อมูลที่ถูกนำมาเผยให้รับทราบนั้นก็มีข้อมูลที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตแพทช์ใหม่ๆ ที่ยังคงมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง และมีการเผยอัพเดตครั้งใหญ่เกี่ยวกับระบบ Awake ที่จะมาให้ผู้เล่นได้พบเจออันใกล้นี้ รวมไปถึงจะมีการสร้างตัวละครที่ใช้แม่ไม้มวยไทย ซึ่งเป็นตัวละครพิเศษจากประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งทางผู้พัฒนานั้นก็ได้ติดต่อผ่านไปยัง โทนี่ จา และ บัวขาว มาเป็นต้นแบบ ซึ่งอยู่ในระหว่างกันติดต่อและทำสัญญานั่นเอง นอกจากนั้นก็ยังจะมีการปรับเปลี่ยนเหล่าอัศวินตัวใหม่ๆ ไม่ให้ซ้ำกับเกาหลีเพื่อให้เซิร์ฟเวอร์ Global และ Asia นั้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกับเซิร์ฟอื่นๆ และจะพัฒนาตัวเกมด้วยความเอาใจใส่ผู้เล่นให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และก็ขอฝากตัวเกม Seven Knights กับแฟนๆ มาในโอกาศนี้ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็เป็นกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลมากมาย และนี่ก็เป็นภาพบรรยากาศจากในงานครับ

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้