[รีวิว] ได้เวลาระเบิดศัตรูให้กระจุย Metal Slug Attack เปิดให้บริการแล้วจ้า

        เรียกได้ว่าพึ่งจะเปิดตัว PV เผยตัวอย่างกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ทว่าวันนี้ (26 มกราคม 2016) SNK Playmore ก็ส่งเกม Metal Slug Attack เวอร์ชั่น Android ลง Google Play Store ไปเป็นเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าไม่มีในสโตร์ประเทศไทยนะจ๊ะ ถ้าใครที่อยากเล่นล่ะก็ต้องไปหาโปรแกรม QooApp มาใช้กันดูนะครับ 

วิธีใช้ QooApp เพื่อเล่นเกมจากต่างประเทศ
http://www.online-station.net/feature/feature/16115

        Metal Slug Attack เรียกได้ว่าเป็นภาคต่อของ Metal Slug Defense ซึ่งจะเปลี่ยนจากเฝ่ายรับไปเป็นฝ่ายบุกบ้างล่ะ เรียกได้ว่าภาคนี้เราจะไม่ทนให้มันย่ำยีเราอีกต่อไป โดยฉากเปิดนั้นจะเห็นว่าเราจะขนสรรพาวุธทุกชนิดไปถล่มศัตรูเลย อีกทั้งจะมีการสอนระบบเบื้องต้นให้อีกด้วย แต่ว่าในฉากสอนเล่นนั้นเราจะแพ้แบบไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

        ตัวเกมนั้นยังคงมีความคล้ายกับ Metal Slug Defense แต่จะมีระบบต่างๆ มากมายเพิ่มเข้ามา แต่จะค่อยๆ ปลดล็อคมาเรื่อยๆ ตามความสามารถของผู้เล่น เรียกได้ว่ายิ่งผ่านฉากมากก็จะยิ่งเห็นอะไรที่แปลกตาแปลกใจมากขึ้น ซึ่งในเบื้องต้นนั้นตัวเกมยังคงจะมาแนะนำให้เห็นความสำคัญของระบบอย่างเช่น การเปิดหาตัวละครหรือไอเท็มที่เรียกว่า CRANK, การจัดทีมสู้อย่าง Customize Deck ไปก่อนที่จะเข้าสู่ตัวเกมเพื่อให้เล่นอย่างแท้จริง

        หัวใจของเกมที่เราจะต้องวนเวียนไปบ่อยๆ ก็คือส่วนของ Build Up ซึ่งเป็นส่วนที่ให้เราทำการอัพเกรดทั้ง Base, ยูนิต และปรับแต่งทีม ซึ่งในการอัพเกรดแต่ละครั้งต้องใช้เงินค่อนข้างมาก ทำให้เราต้องไปวนเวียนเก็บเงินที่ด่านเก่าๆ อยู่บ่อยครั้ง เพื่อทำให้ตัวละครนั้นพัฒนาจนแข็งแกร่ง

        ในการผ่านมิชชั่นนั้นควรพยายามทำให้ได้ Rank S เพื่อที่จะได้รับไอเท็มจากการทำคะแนนให้มากที่สุด อีกทั้งยังจะช่วยในการปลดล็อคโหมดอื่นๆ ในฐานของเราอีกด้วย เรียกได้ว่า Metal Slug Attack นั้นเป็นเกมที่เล่นเอาสะใจคนเล่นก็ว่าได้ครับ เพราะมีโหมดสำหรับไว้แข่งขันกับผู้เล่นอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็ลองไปหามาเล่นกันนะครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้