GAMEVIL ประกาศอัพเดตเกม Elune Saga, Darkness Reborn และ Spirit Stones ประจำเดือนกุมภาพันธ์

GAMEVIL (www.gamevil.com) ประกาศ features ใหม่ของเกม Elune Saga, Darkness Reborn และ Spirit Stones ซึ่งทั้งหมดจะปล่อยเต็มรูปแบบสัปดาห์นี้ เกม Elune Saga จะปล่อย Guild Batte พร้อมด้วย ตัวละครใหม่ Gunner ขณะที่ Darkness Reborn และ Spirit Stones จะเพิ่มเนื้อหาตัวเกมด้วย ไอเท็มและด่านใหม่ๆ

Elune Saga’s Guild Battle จะเพิ่มรูปแบบใหม่ของการแข่งขันในฐานะสมาชิกของกิลเดียวกันเพื่อจะโค่นล้ม Guardianของกิลคู่ต่อสู้ ในทุกๆสัปดาห์จากวันจันทร์ – วันศุกร์ ผู้เล่นจะเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้โดยการให้ Spirits แก่ผู้พิทักษ์ของกิลตัวเองเพื่อเพิ่มเลเวลและเกราะของผู้พิทักษ์ วันเสาร์และวันอาทิตย์ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Guild Battle สองครั้งต่อวันและแข่งขันเพื่อเอารางวัลแห่งผู้ชนะพร้อมกับการเลื่อนอันดับประจำสัปดาห์ ยิ่งไปกว่านั้น เปิดตัวตัวละครใหม่นามว่า Dianna เป็นตัวละครปืนผู้ซึ่งจะเพิ่มการโจมตี1%ให้แก่ปาร์ตี้ที่มีนางอยู่

Darkness Reborn เปิดตัวแมพใหม่ที่ถูกเรียกว่า Ladune Desert ซึ่งจะทำให้แมพทั้งหมดกลายเป็น4แมพ ภายในตัวแมพ Ladune Desert ประกอบด้วย 15ด่าน มีทั้ง normalและ hardโหมด ที่ซึ่งผู้เล่นจะเผชิญกับการล่าบอสใหม่ๆ รวมทั้งเก็บอาวุธและชุดเกราะใหม่ๆตลอดจนชุดของachievementsที่จะให้ผู้เล่นได้ทำกันจนจุใจ ยิ่งไปกว่านั้นในแมพ Ladune Desert ที่อัพเดทใหม่ครั้งนี้จะมีการเพิ่ม ปีก ในร้านค้าไอเท็ม ซึ่งไม่เพียงทำให้ตัวละครที่ครอบครองนั้นมีความสง่าและเท่ห์ยังเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครเหล่านั้นอีกด้วย

Spirit Stones เปิดตัวด้วยฉากมากมายและแมพใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ละเควสจะรวมภารกิจของด่านที่ผู้เล่นจะเผชิญความท้าทาย เช่น เคลียร์ด่านภายในเทิร์นที่กำหนดไว้, ทำลายblocksเพื่อทำดาเมจใส่บอส หรือใช้ผู้นำเพื่อปกป้องชาวเมืองเพื่อจบด่าน แมพใหม่นี้ถูกเรียกว่า Land of Trials ประกอบด้วย 5 พื้นที่ แต่ละพื้นที่จะมี 6 ด่าน และแต่ละด่านจะมี 4 ด่านย่อย ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเคลียร์แมปก่อนหน้านี้เพื่อเข้าเล่น แต่จำเป็นต้องมี LV 40 หรือสูงกว่าเพื่อเข้าเล่นและได้รับอาวุธ อุปกรณ์ต่างๆแบบ Exclusive

 

 

Elune Saga, Darkness Reborn, and Spirit Stones สามารถดาวโหลดได้ทั้ง App Store and Google Play.
Elune Saga on Facebook: facebook.com/EluneSagaGAMEVIL
Darkness Reborn on Facebook: facebook.com/PlayDarknessReborn
Spirit Stones on Facebook: facebook.com/PlaySpiritStones

Follow GAMEVIL on Twitter at http://www.twitter.com/gamevil
"Like" GAMEVIL on Facebook at http://www.facebook.com/gamevil.
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ www.gamevil.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้