20 อันดับตัวละคร สาวซึนเดเระ ในโลกอนิเมะที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นประเภทสาวในโลกอนิเมะที่ยังฮิตติดกระแสอยู่แทบจะตลอดเวลา สำหรับสาว Tsundere หรือที่หลายคนรู้จักกันดีว่า สาวซึน ลักษณะของสาวประเภทนี้จะเรียกว่าเป็นสาว 2 บุคลิกก็คงจะพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะสิ่งที่สาวๆ แสดงออกมานั้นคือพยายามปกปิดนิสัยขี้อายอีกด้า

Read More

17 อนิเมะพระเอกเทพ อัปเดตใหม่ ปี 2023 เก่งตั้งแต่ต้นเรื่อง ที่อยากแนะนำ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสายพระเอกที่หลายคนน่าจะชื่นชอบเป็นพิเศษก็ว่าได้กับ อนิเมะแนวพระเอกเทพ โดยในปี 2018 อนิเมะยุคใหม่ก็ยังมีพระเอกแนวนี้มาให้ดูกันอยู่หลังจากในปีก่อนๆ เราจะเห็นพระเอกแนวนี้วนอยู่กับหน้าเดิม

Read More

รู้จัก 8 อสูรจันทราข้างขึ้น ตัวละครใน ดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba

อสูรจันทราข้างขึ้น เป็นอีกหนึ่งกลุ่มตัวละครที่มีบทบาทมากที่สุดในอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba หรืออีกชื่อ Demon Slayer ซึ่งคงมีใครหลาย ๆ คนอยากทราบและอยากรู้ว่ามีทั้งหมดกี่ตน รวมไปถึงตนไหนข้างขึ้นที่เท่าไหร่ เพื่อนำไปเรียบเรียงหรือประกอบการดูอนิเมะเรื่องนี้ให้ได้อรรถรสในการรับชมที่สูงขึ้น

Read More

รอบนี้พี่มาแรง Xbox ผงาดขึ้นแท่นอันดับ 1 ขายดีแซง PS5 และ Nintendo Switch

มีนาคมที่ผ่านมา NPD Group รายงานว่าในตอนนี้ Xbox Series สามารถพลิกมาเป็นผู้นำฝั่งของสหัฐอเมริกา แซงหน้า PlayStation 5 และ Nintendo Switch

Read More

เหล่าสาวก Jujutsu Kaisen เฮลั่น จะได้ดูมูฟวี่ภาค 0 แบบซับไทยแล้ว

ล่าสุดแสงแห่งความหวังของแฟน ๆ ถูกสาดส่องมาให้ใจชื้นบ้างแล้วเมื่อมีคนไปพบว่าในเว็บไซด์ของ Major นั้นมีการปักวันฉายของ Jujutsu Kaisen 0 อยู่โดยมีคิวจะฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2022

Read More
Please wait...