Tales Runner : หลบไฟฟ้าแบบชิวๆ รับตราไปเล้ย!

สำหรับวันนี้เราจะมาสะสมตราง่ายๆ กันอีกเช่นเคย คงเป็นเพราะว่าทำตรายากๆ แล้วเครียดเนอะ อย่าไปเครียดมากล่ะครับ ถ้าเราทำตรายากๆ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร มาฝึกซ้อมกับตราง่ายๆ สบายๆ กันก่อนก็ได้ ตราในวันนี้ก็คือ “ตรากระแสไฟฟ้า”

ตรากระแสไฟฟ้า 
กระแสไฟฟ้าแรงสูงขนาด 1 หมื่นโวลต์ที่สร้างขึ้นมาโดยพระเจ้าเฮนรี่ที่ 3 เอาไว้ท้าทายเหล่าเทลส์รันเนอร์ทั้งหลายจะต้องกระโดดข้ามไปให้ได้ ห้ามตายเด็ดขาด ถึงจะได้รับการยืนยันว่าผ่านไฟฟ้าแรงสูงนี่ไปได้จริง แต่ว่าภารกิจทั้งหลายเนี่ยมันมีลำดับขั้นตอนของมันอยู่นะ!! และห้ามยกเลิกกลางคันด้วยล่ะ เหอๆ…

ภารกิจแรก เจ้าพ่อหมึกพิโรธ (Easy)
เงื่อนไข : ผ่านสนามนี้ให้ได้ โดยไม่ติด Damage จากไฟฟ้าเลย!!!

ไฟฟ้ามาทีละนิด หลบง่ายมั่กๆ!

ด่านนี้ถือว่ากระแสไฟฟ้าหลบง่ายมากๆ คงไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ มากมาย แต่ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้เล่นคือเข้าเส้นชัยไม่ทัน วิธีแก้พื้นๆ เลยก็ทำความเข้าใจกับคนในห้องว่าช่วยรอด้วยเพราะว่ามาทำภารกิจ ถ้าได้ก็โอเคไป แต่ถ้าไม่ อีกวิธีหนึ่งคือชวนเพื่อนที่รู้ใจกันมาให้ครบแล้วเริ่มเล่นเลย อันนี้ถ้าเพื่อนไม่รออีกก็ไปเคลียร์กันเองก็แล้วกัน ^^”

ไม่ระวัง โดนช็อตตายตอนจบนะ

ข้อควรระวัง : ในตอนเข้าเส้นชัย ไฟฟ้าที่ไล่หลังมาควรมีระยะห่างที่พอเหมาะด้วย ไม่อย่างนั้นถ้าเข้าเส้นชัยแล้วจะมีดีเลย์อีกเล็กน้อยก่อนจะเป็นอมตะ (ไม่โดนช็อต) อาจทำให้ไฟฟ้าที่ไล่มาติดๆ ช็อตตายตอนจบเอาได้ครับ

ภารกิจที่สอง เจ้าแม่หมึกเดือด (Easy)
เงื่อนไข : ผ่านสนามนี้ให้ได้โดยไม่ติด Damage จากไฟฟ้าเลย!!!

ออกมาห่างๆ ก็ได้ จะได้หลบง่ายๆ


ด่านนี้เรื่องการหลบไฟฟ้าอาจจะยากกว่าภารกิจที่แล้วสักหน่อย โดยเฉพาะในตอนสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยไฟฟ้าจะโหดสุดๆ ยากที่จะหลบ แนะนำให้เก็บสะสมเกจความโกรธเพื่อระเบิดพลังในช่วงสุดท้ายจากกล่องตกใจ ย้ำนะครับว่าจากกล่องตกใจเท่านั้น ระหว่างเก็บเกจความโกรธระวังกระแสไฟฟ้าด้วย บ่อยครั้งที่กำลังเก็บเกจความโกรธกับกล่องตกใจแล้วมีไฟฟ้ามาช็อต

เก็บเกจโกรธไม่พอก็ยากหน่อยนึง

แนะนำ : สำหรับคนที่ยังไม่รู้นะครับว่าจะเก็บเกจความโกรธจากกล่องตกใจได้อย่างไร ขั้นตอนก็คือ วิ่งไปหากล่องตกใจแล้ว ตัวละครเด้งกลับหลังพร้อมได้เกจความโกรธมา ในจังหวะที่ตัวละครกำลังจะตกลงพื้นให้กด Z (แดช) จะเป็นการลงตัวโดยพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วด้วย

ภารกิจที่สาม 1 ใจ 4 คน ไฟฟ้า (Easy)
เงื่อนไข : ผ่านสนามนี้โดยไม่ติด Damage จากไฟฟ้าเลย!!!

กระโดดกันพร้อมเพรียงซะอย่างนี้ มีหรือจะโดนช็อต

ด่านนี้การหลบไฟฟ้าไม่ยากและก็ไม่ง่าย อาศัยไหวพริบ และความอดทน เพราะระยะทางที่จะต้องหลบไฟฟ้านั้นมีมากพอสมควร จะว่าไปก็ต้องหลบตลอดทั้งด่านนี่เนอะ เหอๆ และเท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่ควรระวังด้วยคือเพื่อนร่วมทีม หากเพื่อนร่วมทีมพลาดโดนช็อตเราก็ต้องคิดเผื่อไว้ด้วยว่าจะหลบยังไง หรือเกิดการเบียดกัน ก็ต้องทำความเข้าใจกับคนในทีมว่าให้วิ่งอยู่จุดไหนอย่างไร

ระวังจะตายตอนจบล่ะ เบียดกันซะขนาดนี้ – -”

จบกันไปแล้วกับ 3 ภารกิจง่ายๆ รับตราสบายๆ ใครที่กำลังทำภารกิจนี้อยู่แล้วเจอผมในเกมละก็ ลากไปช่วยทำก็ได้นะครับ เพราะเรื่องผลบไฟฟ้านี่ผมล่ะชอบนัก อิอิ! แล้วเจอกันในเกมนะครับ สำหรับวันนี้ บ๊าย บาย~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้