มันส์ทะลุพิกัดกับ Grand Chase Alpha test ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม!

          ผ่านกันไปแล้วนะครับกับ Alpha Test ของเกม Grand Chase ที่เปิดให้ผู้เล่นร่วมทดสอบได้อย่างอิสระในวันที่ 2 – 4 ตุลาคมที่ผ่านมา จากปากต่อปากใครหลายๆ คน ขอบอกว่างานนี้มันส์สุดๆ อ๊ะ! เดี๋ยวจะหาว่าคุย ไปชมภาพบรรยากาศในเกมกันเลยดีกว่าคร้าบ

บรรยากาศ Alpha test ภายในเกม

หน้าจอล็อกอินสวยงาม

มีแนะนำผู้เล่นใหม่ด้วย ดีจัง!

          เมื่อเข้ามาในเกมก็ต้องพบกับความประทับแรกเลยที่เห็นนั่นคือหน้าจอล็อกอินที่ออกแบบมาได้สวยลงตัวมากๆ แต่ผู้เล่นหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงมีช่องให้ใส่ไอดีถึง 2 ช่อง เพราะว่าเกม Grand Chase เป็นเกมแรกที่ใช้ระบบ Dual Login ระบบใหม่ที่ร่วมมือกับทาง Play park ซึ่งทำให้เกม Grand Chase นั้นสามารถล็อคอินได้ทั้งไอดีในระบบ Funbox และ Play park จ้า แถมด้วยระบบแนะนำผู้เล่นใหม่ที่จะบอกถึง รายละเอียดภายในเกมให้พร้อมเสร็จสรรพ แบบนี้ใครเล่นไม่เป็นก็ต้องเล่นเป็นล่ะทีนี้!

ห้องเต็มแน่นเอี้ยด

เอ้าพวกเรา ลุย!!!


        เข้ามาสู่หน้าแผนที่ทวีปภายในเกมกันบ้าง ซึ่งใน Alpha Test ครั้งนี้ ได้เปิดเกาะเพียงเกาะเดียว และเปิดถึงแค่แมพ Elven Forest เท่านั้นเองน่าเสียดายจริงๆ แต่ถึงกระนั้นผู้เข้าร่วมทดสอบต่างก็เต็มใจเล่นเท่าที่มีอยู่ดูจากภาพเอาละกันครับ ห้องเต็มทุกห้องเลย ผมก็อยากเล่นมั่งง่ะT^T

ศึกนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป..

อุ๊ย เจอเพื่อนใน Park ก็แวะคุยกันก่อน


          พบกับโหมด PVP สุดเร้าใจที่อาจจะเป็นตัวชูโรงของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมันส์หยดจริงๆ เพราะสามรถเล่นได้เดี่ยวและทีม ตะลุมบอนกันนัวสุดๆ งานนี้พี่ๆ ทีมงานก็แอบมาร่วมวงแจมกับเขาด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าสนุกทั้งคนเล่นและทีมงานกันเลยทีเดียว

เสียงตอบรับจากผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ Alpha test

คนเข้าห้องเต็มแล้ว พร้อมยังคร้าบ?

ช่วยกันสนุกสนานรับ Perfect ได้ไม่ยาก


         หลังจากที่เปิดให้ทดสอบไปได้สองสามวัน ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเกินกว่าที่ทีมงานคาดไว้จริงๆ จากปากต่อปากใครหลายๆ คน ต่างก็บอกว่าสนุกมาก แปลกใหม่ดี แหม่ เสียงตอบรับดีแบบนี้ คงจะได้เล่นกัน ในรูปแบบของ Close Beta ได้เร็วๆ นี้แน่นอนคร้าบ

         เป็นยังไงบ้างล่ะครับเพื่อนๆ เห็นแบบนี้คงอยากเล่นแล้วล่ะสิท่า งานนี้ทีมงานมีกระซิบบอกว่า เร็วๆ นี้จะเปิด Alpha Test รอบ 2 แล้วนะครับ เพื่อนๆ ที่สนใจอยากเข้าร่วมทดสอบ เพียงแค่มีไอดีในเครือของ Play Park ก็สามารถเข้าไปจอยน์ความสนุกได้ทันทีเลยคร้าบ ตอนนี้ผมต้องขอตัวไปก่อนล่ะ  บ๊ายบาย~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้