เอาจริง!! อ่อนนุช แจ้งจับ GM ทุจริตขายไอเทมเกม Wonderland ไล่ออกสถานเดียว

เนื่องมาจากทางทีมงานอ่อนนุช20 ได้ทำการบำรุงรักษา ตรวจสอบระบบตามวงรอบ ได้พบความผิดปกติใน Wonderland server อ่อนนุช 24 จึงตรวจสอบ แล้วพบว่าได้มี GM ภายในบริษัทนำ Item จัดเตรียมไว้ทำกิจกรรม ที่มีมูลค่าภายในเกมรวมถึง Item อื่นๆไปจำหน่ายให้กับผู้เล่น ซึ่ง Item ดังกล่าวนั้นถือว่าเป็น Item ที่หายากและมีมูลค่าสูงในเกม Wonderland

ซึ่งผลจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า GM คนนี้ได้กระทำความผิดจริง โดยการนำ Item ในเกมมาขายให้กับผู้เล่นเป็นเงินจริง โดยมีผู้รับซื้อโดยเงินจริงไปโดยไม่ทราบว่ามาจากการะกระทำมิชอบ ซึ่ง การกระทำดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับทางบริษัท อ่อนนุช 20 จำกัด เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางบริษัทถือว่าการกระทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่ผิดกฏระเบียบของ ทางบริษัทอย่างร้ายแรงอย่างสูงสุด ทางทีมงานอ่อนนุช20 จึงได้นำเนินการแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจพระโขนง กับ นายณัฐิพงษ์ หรือ [GM]ตุ้มเม้ง รายนี้และรวมถึงได้ทำการไล่ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จึงขอประกาศให้เพื่อนๆทราบโดยทั่วกันว่าทางบริษัท อ่อนนุช 20 จำกัด และนายณัฐิพงษ์ หรือ [GM]ตุ้มเม้ง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนับตั้งแต่ประกาศฉบับนี้เป็นต้นไป และถ้าหากมีการแอบอ้างหรือสร้างความเสียหายกรุณาแจ้งทีมงานอ่อนนุช20 เพื่อจะได้ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป และถ้าหากเพื่อนๆมีเบาะแสในการกระทำผิดอื่นๆของพนักงานในบริษัทสามารถแจ้ง เบาะแสเข้ามาได้ที่ info@onnud20.com หรือ PM มาที่ onnud20 และทั้งนี้ไอเทมที่ได้ถูกขโมยไปได้แก่เพชร50 จำนวนหนึ่ง ซึ่งได้ถูกซื้อไปโดยผู้เล่นที่ไม่ทราบว่าเป็นของโจร ทีมงานอ่อนนุช20 จะทำการติดต่อกับผู้เล่นท่านนั้นๆ เพื่อขอรับของที่ถูกขโมยไปคืนอย่างเร่งด่วนและทำการชดเชยเงิน ที่ถูกหลอกมาคืนให้ผู้เล่นท่านนั้นๆ รวมทั้งตามล็อกไฟล์ที่เกิดขึ้นจากการเดลจากเพชรในกลุ่มดังกล่าวทั้งหมด เพื่อให้ได้ของที่ถูกขโมยไปกลับมาให้หมด

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.onnud20.com/forum/viewthread.php?tid=8861&extra=page%3D1

ปล.ข่าวนี้มีมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่ช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาเกาะติดสถานการณ์ ESTC ทำให้ลงข่าวนี้ล่าช้าขออภัยสำหรับคนที่ทราบข่าว่นี้แล้วนะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้