Game Money สนุกทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์ ช่องทางเติมเงินใหม่สำหรับเหล่าเกมเมอร์ พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศ!!

     สำหรับเพื่อนๆชาวเกมเมอร์บางส่วนอาจจะเคยได้ยินชื่อหรือข่าวคราวของระบบ Game Money กันมาบ้างแล้วนะคะ กับช่องทางใหม่สำหรับการเติมเงินเกมออนไลน์ในตลาดเกมบ้านเรา โดยเกิดจากการจับมือกันระหว่างบริษัทยูนิทรัย และไปรษณีย์ไทย เพื่อตอบรับการก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิตอล โดยเล็งผลไปที่การจับจ่ายในยุคดิจิตอล ของกลุ่มคนเล่นเกมค่ะ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวกมากที่สุด ภายใต้คอนเซปที่ว่า "สนุกทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์"

 

ภาพบรรยากาศงาน 50 ปี ไปรษณีย์ไทย

      ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดตัวระบบ Game Money ขึ้น ภายในงานฉลองครบรอบ 50 ปีไปรษณีย์ไทย ณ ลานน้ำพุของจามจุรีแสควร์ โดยมีค่ายเกมดังหลายค่ายให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงขนเอาเกมและกิจกรรมต่างๆไปร่วมสนุกกับผู้มาร่วมงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น SilverCoins, Jayasoft, Game Indy, ONENET, Valofe, Xinxere, Onnud20, Cubinet, TDE และ เอคโค่กับบัตร JAM card

 

 

     ซึ่งนอกจากค่ายเกมที่มาร่วมงานดังกล่าวไปแล้ว ก็ยังมีค่ายอื่นๆ ที่มีโครงการจะเข้าร่วมกับระบบ Game Money ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น NC True , Winner Online และ Digicraft รวมเกมที่สามารถใช้บริการเติมเงินผ่านทาง Game Money แล้วมีครอบคลุมถึงกว่า 42 เกม เลยทีเดียว (แล้วยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆอีกเพียบ!)

พิธีกรสุดหล่อและน้องๆพรีเซนเตอร์โครงการ Game Money

     และการใช้บริการ Game Money ก็ง่ายๆค่ะ เพียงเดินเข้าไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ ซึ่งมีมากกว่า 1200 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงร้านแฟรนไชน์ของไปรษณีย์ , จุดบริการของไปร์ษณีย์ (เช่น Pay At Post) ทั่วประเทศอีกกว่า 3600 แห่ง!!! ชำระเงิน จากนั้นก็นำสลิปและรหัสที่ได้ไปกรอกในหน้าเติมเงินเกมที่ต้องการก็เสร็จเรียบร้อย

     ทิ้งท้ายกันด้วยภาพจากเหล่าพริตตี้และคอสเพลย์ที่ค่ายเกมต่างๆขนไปงานเปิดตัว Game Money กันค่ะ งานนี้ทั้งเยอะแยะอลังการณ์เต็มไปหมดเลยทีเดียว!!

4 สาว จาก 2 ค่ายเกม Xinxere และ Cubinet

3 หนุ่มจาก Cubinet

2 สุดยอดนักบิน แห่ง EX 3 ค่าย JAYA ส่งประกวด

 

บัซซี่ ขวัญใจคนทั้งงาน และพริตตี้สาว FIFA Online 2 จาก TDE

     ถือได้ว่าเป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆ เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับเหล่าเกมเมอร์ขึ้นได้อีกเยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ตามต่างจังหวัด ที่มักจะหาซื้อบัตรเติมเงินไม่ได้ ก็น่าจะสะดวกขึ้นเยอะทีเดียว

     คิดว่าไงกันมั่งคะ?

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้