TOT จับมือ e-pay เปิดช่องทาง TOT prepaid ครอบคลุมทั่วประเทศ!!

      เมื่อวานนี้ (วันที่ 8 ตุลาคม) ซันได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวของ TOT อีกแล้วค่ะ โดยในครั้งนี้เนี่ยเป็นงานแถลงข่าวการจับมือกันระหว่างทาง TOT กับ e-pay เพื่อเปิดช่องทางใหม่สำหรับการจำหน่าย TOT prepaid ผ่านทางระบบ e-pay ที่ครอบคลุมเครือข่ายทั่วประเทศกว่าสามพันจุดเลยทีเดียว!!

      สำหรับทางทีโอทีนั้น ตัวแทนคือ คุณสุจินต์ กดทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และฝั่ง e-pay คือ คุณวิชัย วนวิทย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ร่วมกันแถลงข่าว “e-pay ช่องทางใหม่การจำหน่าย TOT prepaid”

ซ้าย – คุณสุจินต์ ขวา – คุณวิชัย

     e-pay เป็นระบบจัดจำหน่ายสินค้าแบบเติมเงินทุกประเภท ด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง เป็นระบบที่ได้รับการยอมรับทั้งในทวีปยุโรป ออสเตรเลีย และเอเชีย ซึ่งสินค้าแบบชำระก่อนจำหน่ายแล้วในหลายประเภท เช่น บริการเติมเงินมือถือ เกมส์ออนไลน์ บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต และ content ต่างๆ ซึ่งสินค้าที่จำหน่ายผ่านระบบ e-pay มีมากมายหลากหลายรายการ

 

 

     งานนี้มีจุดประสงค์เพื่อขยายช่องทางและเพิ่มความสะดวกให้ผแก่ผู้ใช้บริการเป็นหลักค่ะ เนื่องจาก e-pay มีจุดให้บริการครอบคลุมกว่า 3,000 จุด ทั้งตามร้านต่างๆเช่น Family Mart ทั้ง 500กว่าสาขา , 285 สาขา ของ 108 Shop หรือ346 สาขา ของ SE-ED และยังครอบคลุมถึงร้านอื่นๆไม่ว่าจะเป็น B2S , ดอกหญ้า , KOOKID , Watsons , Number One หรือตามปั้มน้ำมันต่างๆ เช่น Jiffy , Caltex , Petronas Suria , บางจาก ,Tiger Mart , Shell และร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ รวมถึงสาขาต่างๆ ของตัวแทนจำหน่ายอย่าง C-Plus , APTSOFT , Milk.com ตามร้าน Mobile Phone Shop เช่น Jay Mart และยังรวมถึงศูนย์ Post Shop และร้านๆประเภทอื่นๆอีกทั่วประเทศ

      โดย TOT prepaid ก็คือรหัส PIN สำหรับการชำระค่าบริการต่างๆของ TOT ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินเกมออนไลน์อย่าง WeDo และ TalesRunner หรือการชำระค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ต , บริการโทรศัพท์ประเภทต่างๆ รวมแล้วถึงกว่า 7 บริการด้วยกัน

 

       และนอกจากนี้พิเศษสำหรับแฟนๆเกม TalesRunner ที่เติมเงินผ่านระบบ TOT prepaid โดยร่วมกับโปรโมชั่นสุดยอดของเดือนตุลาคม (1 – 31 ตุลาคม 2552) "โปรมารสะท้านเกาหลี เติมปั๊บรับ 2 เท่า" พิเศษสำหรับผู้ที่เติมเงินมากกว่า 1,500 บาท ระบบจะคะนวนคูปองพิเศษลุ้นไปเกาหลีเพิ่มจากส่วนเกิน 1,500 บาท ในทุกๆ 500/700/900/1,200 และ 1,500 บาท

      โดยงานนี้ทาง TOT คาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้ขึ้นอีก 5-10% เป็นอย่างน้อยค่ะ และได้เตรียมแผนการสำหรับโปรโมชั่นต่างๆ ไว้รองรับอีกเพียบ! นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับแฟนเกม WeDo และ TalesRunner เลยทีเดียวค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้