ชาวสามก๊ก ออนไลน์ พบกับเซ็ตไอเทมแห่งจิตขุนศึกในตำนาน ที่งาน Big Festival 2009

 

 

 

 


 

          ถึงเวลาที่เหล่าขุนศึกจะได้สัมผัสพลังอันยิ่งใหญ่ จากเหล่าขุนศึกแห่งตำนาน ในเซ็ตสุดพิเศษ “ขุนศึกในตำนาน” จากเกมสามก๊กออนไลน์ ที่จะพบกันได้ที่บูธ ZEST ภายในงาน “Big Festival 2009” โดยจะมีขึ้นในวันที่ 15-18 ตุลาคม 2552 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          สำหรับเซ็ต “ขุนศึกในตำนาน” ได้ทำการรวบรวมไอเทมสุดพิเศษ อย่าง “จิตนักสู้ (แบบ 3 วัน)” ของเหล่าขุนศึกชื่อดังในประวัติศาสตร์สามก๊ก อย่าง “เทพนักรบ ลิโป้, ตั๋งโต๊ะ, สุมาเต็กโช, เตียวก๊ก รวมไปถึง เซี่ยงอวี่” ที่มาพร้อมกับไอเทม “ปีใหม่ขี่เซ็กเทาว์เทพ” ถุงไอเทม ที่เมื่อเปิดออกจะสุ่มได้ไอเทม อย่าง “ม้าเซ็กเทาว์ขนม้วน หรือม้าเซ็กเทาว์” ไปเลยทันที

 

 

          นอกไปจากนั้น ยังมีเซ็ตไอเทมแรง อย่าง “เซ็ตจักรพรรดิ์” ที่รวบรวมไอเทมใหม่ล่าสุด เพื่อมาจำหน่ายให้กับเพื่อนๆ ชาวสามก๊กในราคาสุดคุ้ม เพียง 399 บาท เท่านั้น!

 

 

          โดยสินค้าแถมของ “3Kingdoms Guide Book” (ราคา 59 บาท จากราคาปกติ 140 บาท) มีรายละเอียดไอเทม ดังนี้

          ทั้งนี้ หากเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ที่ต้องการครอบครองเซ็ตไอเทมสุดแรงเหล่านี้ ก็สามารถไปพบและจับจองกันได้ที่ บูธ ZEST ภายในงาน “Big Festival 2009” ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม 2552 เวลา 11.00-19.00 น. เท่านั้น!

          งานนี้ต้องรีบกันหน่อย เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด!!!

• เซ็ต “จักรพรรดิ์” (ราคา 399 บาท แถมฟรี 3 Kingdoms Guide book ราคา 140 บาท กันไปเลย)

• เซ็ต “ขุนศึกในตำนาน” (ราคา 299 บาท)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้