ความน่ารักท่ามกลางสงคราม Pran ระบบคู่หูสุดโลลิ จากเกมสงคราม 1000 VS 1000

        ถือว่าออกตัวแรง กระแสตอบรับที่มีมาอย่างล้นหลมจริงๆ กับเกมตัวล่าของ ค่าย Asiasoft เกม MMORPG NATION WAR 1000 VS 1000 ‘AIKA Online’ ที่แม้ว่าตัวเกมจะเน้นที่การ War เป็นจุดเด่นหลักก็ตาม แต่ก็มีอีกระบบหนึ่งที่น่าสนใจ และเชื่อว่าทุกคนต้องใช้ อย่างน้อง Pran สุดน่ารัก น่าเลิฟ นั้นเอง วันนี้ตาเฟย์จะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักน้อง Pran ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นครับ ^^

Princess of Air Nymph

Pran ขณะเป็น Fairy

        Pran ย่อมาจาก Princess of Air Nymph คือ คู่หู เพื่อนร่วมทางที่อาศัยอยู่ที่ Lakia และได้รับการอบรมทางสังคม ทั้ง มารยาท พฤติกรรม ที่เหมาะสมก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ร่วมเดินทางไปกับ Elters หลังจากการอบรมเสร็จสิ้นแล้วพวกเขาก็ต้องรอคอยการเรียกตัวคู่หูที่ผ่านการทดสอบศักยภาพจาก Pran Station

เมื่อตัวละครของคุณเลเวล 7 จะมีเควสที่สามารถรับได้อยู่ที่ Flour Mill กับ Marks Rummenigge ได้เห็นถึงความก้าวหน้าของคุณจึงนำคุณไปที่ Pran Station ที่ย่านการค้าของเมือง Regenshein ที่นั่นคุณจะได้รับภารกิจพิสูจน์ตัวเองซึ่งคุณจะต้องไปฆ่า Breeding Boars, Moguns, และ Kubari

หลังจากที่เก็บสะสมสิ่งของที่ต้องการจนครบแล้ว ให้ไปที่ Pran Station ที่นี่คุณจะสามารถเลือก Pran ที่คุณต้องการได้ การเดินทางที่ยาวนานของคุณต้องการการช่วยเหลือจากคู่หู เพื่อนร่วมทางคนนี้ไม่เพียงแต่เป็นผู้ที่วางใจได้ในการต่อสู้ แต่ยังเป็นเพื่อนสนิทอีกด้วย Pran สามารถร่ายเวทที่เป็นประโยชน์ และเติบโตได้ เพราะเธอเป็นแฟรี่

รับสาวน้อยมาเลี้ยงต๋อย

        Pran สามารถรับมาเลี้ยงได้ด้วยการรับเควสต์ โดยเมื่อตัวละครของเราถึงเลเวล 7 จะสามารถรับเควส์เลี้ยง Pran ได้ โดยเราจะต้องเลือกเควส์ เพื่อรับเลี้ยง Pran ซึ่งแต่ละเควส์จะได้ Pran ธาตุต่างกันไป โดยจะได้แก่เควสต์ Water Pran (ธาตุน้ำ), Fire Pran (ธาตุไฟ), Air Pran (ธาตุลม) ซึ่งจะได้ Pran ตามชื่อเควสต์เลยครับ

ธาตุของ Pran

1. ธาตุไฟ

        – มีความสามารถในเพิ่มคริติคอล และ พลังโจมตี
        – เหมาะกับ Warrior และ Night Magician

2. ธาตุน้ำ

        – มีความสามารถในเพิ่มมานา และ ค่าป้องกัน
        – เหมาะกับ Crusader และ Priest

3. ธาตุลม

        – มีความสามารถในเพิ่มการหลบหลีก และ การฟื้นฟู
        – เหมาะกับ Sniper และ Dual Gunner

การเจริญเติบโต (Evolutions)

        Pran สามารถเจิรญเติบโต จากเด็กกลายเป็นผู้ใหญ่ได้ครับ โดยตอนที่เราได้ Pran มา เริ่มต้นจะอยู่ในรูปของ Fairy จากนั้นจะกลายเป็น Child (Lv.5) และ Teenager(LV.20) จนไปสู่งขั้น Adult ซึ่งเมื่อถึงขั้น Adult ก็จะมีอุปนิสัยส่วนตัวแล้วครับ

บุคลิกภาพเฉพาะของ Pran (ขั้น Adult)

        เมื่อ Pran เปลี่ยนเป็นระดับ Adult แล้ว Pran จะเปลียนบุคลิกภาพไปได้ถึง 6 แบบ! นั้นคือ น่ารัก, เซ็กซี่, ฉลาด, บ้าพลัง, ก้าวร้าว และ นักเลง ครับ ซึ่งการที่จะได้มาซึ่งอุปนิสัยที่เราต้องการนั้นจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้อง ซึ่งคำถามจะถูกตามระหว่างที่ Pran กำลังเจริญเติบโตนั้นเองครับ ^^

เป็นยังไงกันบ้างครับ ก็ Preview น้อง Pran น่ารักใช่ไหมเอ่ย ^^ สำหรับแฟนๆ AIKA Online ก็เตรียมสนุกกับ AIKA Online ในช่วง Close Beta กันได้ ตั้งแต่วันที่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ตัวจริงห้ามพลาดนะออ ส่วนใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AIKA ก็สามารถดูเพิ่มได้ที่

http://game.online-station.net/aika/news

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้