ปิดฉากด้วยชัยชนะ! GlamoRousCrazy ที่ผงาดคว้า 2 แชมป์ The Hunter และ PBCG Champion League!!

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

        การแข่งขัน e-Sport ของเกม Point Blank ที่เกิดขึ้นในงานวันเด็ก 2011 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทีม GlamoRousCrazy ที่คว้าแชมป์ถึง 2 รายการ ทั้งรายการ Point Blank The Hunter 2011 และ ศึกข้ามปี PBCG Champion League 2010 ผงาดความยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2011

        ยิ่งใกล้งวดที่จะได้แชมป์เปี้ยน ยิ่งทำให้การแข่งขันร้อนระอุ ลุกเป็นไฟไปทุกหย่อมหญ้า กับศึกการแข่งขันรายการใหญ่ที่จัดขึ้นภายในงาน วันเด็ก 2011 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กับศึกที่มีชื่อว่า Point Blank The Hunter 2011 ที่ได้ดำเนินมาตลอดทั้งวัน จนล่าสุดได้เดินทางมาจนถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาสองทีมมหาประลัยที่จะก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศพร้อม ๆ กับคว้าชัยในการศึกนี้ … ทืีมใดจะผงาดง้ำ และก้าวไปสู่ตำแหน่งที่เหล่าเกมเมอร์ใฝ่ฝันนั้น ตามมาลุ้นกันทางนี้คับ

ผลการแข่งขันูรอบ 4 ทีมสุดท้าย

BrutalLust ชนะ ImmortalTeam,100 – 96

LasthOperl2 แพ้ GlamoRousCrazy 81 – 100

บรรยายสดจากขอบเวทีการแข่งขัน PB The Hunter 2011

คู่ที่ 1 ระหว่างทีม BrutalLustกับทีม ImmortalTeam

        – สมศักดิ์ศรีคู่แรกของแมทซ์ตัดเชือกจริง ๆ เมื่อเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด ตื่นเต้นทุกวินาที ทั้งสองทีมต่างงัดวิชายุทธที่สั่งสมมานานเข้าห้ำหั่นกันแบบดุเดือดจนสนามแทบลุกเป็นไฟ คะแนนผลัดกันนำ ผลัดกันตามจนยากคาดเดาว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ จวบจน 20 วินาทีสุดท้ายที่ทีม BrutalLust ระดมกำลังเฮือกสุดท้ายพิชิตชัยมาโดยเฉือนชนะไปด้วยสกอร์ห่างกันเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น!!

คู่ที่ 2 ระหว่างทีม LasthOperl2กับทีม GlamoRousCrazy

        – ช่วงแรกต่างฝ่ายต่างออกอาวุธอย่างเต็มที่เพื่อหวังเผด็จศึก แต่ด้วยความที่ทั้งสองทีมมีสกิลที่ไม่แตกต่างกันมากนัก จึงทำอะไรได้ไม่ถนัด ทั้งสองฝ่ายจึงหาโอกาสบุกตะลุยไปยังฐานที่ตั้งของคู่แข่ง พร้อมกับใช้ยุทธวิธีซุ่มโจมตี แต่ทว่าช่วง 2 นาทีสุดท้ายทีม GlamoRousCrazy เริ่มจับทางได้ และสามารถออกอาวุธได้อย่างจะแจ้งกว่าจนทำให้สกอร์นำไป และจบไปด้วยสกอร์รวม 100-81 ส่งผลให้ทีม GlamoRousCrazy เข้าไปชิงชนะเลิศกับทีม BrutalLust

ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึก PB the Hunter 2011

GlamoRousCrazy ชนะ BrutalLust 100 – 82

บรรยายสดจากขอบเวทีการแข่งขัน PB The Hunter 2011 รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม BrutalLust VS ทีม GlamoRousCrazy

        – วางแผนมาอย่างแยบยลสำหรับทีม GlamoRousCrazy ที่ดักการโจมตีของทีม BrutalLust ได้อยู่หมัดจนทำให้เกมของทีม GlamoRousCrazy ค่อนข้างที่จะไหลลื่น จนทำให้สกอร์เริ่มห่างไปเรื่อย ๆ แต่ทีม BrutalLust ก็ไม่ยอมแพ้ ต่างบุกทะลวงหมายเอาแต้มคืนให้ได้มากที่สุด ซึ่งในโค้งสุดท้ายนั้น ทีม GlamoRousCrazy อาศัยความเก๋า บวกประสบการณ์ที่มีมากกว่า ประคองตัวตอดเก็บแต้มทีละเล็กทีละน้อยจนเข้าวินไปด้วยสกอร์รวมที่ 100 – 82 พร้อมผงาดคว้าแชมป์รายการ PB The Hunter 2011 ไปอย่างสมศักดิ์ศรี!!

รับรางวัลพิเศษจากชัยชนะ จาก คุณฉี จาง ตัวแทนบริษัท Tt eSPORTS By Thermaltake

รับอีกหนึ่งรางวัล เพื่อเกียรติภูมินักรบจาก คุณสายณ สุนทรส General Manager จาก ROCCAT

โฉมหน้าทีม GlamoRousCrazy ที่ผงาดคว้าแชมป์ได้ครองได้ตามความคาดหมาย

        นอกจากนี้ในการแข่งขันสุดท้าย รายการ PBCG Champions League 2010 มหากาพย์สงครามความระห่ำ ที่เริ่มต้นประเดิมลั่นกระสุนสั่งตายนักรบตั้งแต่ปี 2010 จนมาถึงปี 2011 กว่า 100 แมตช์ที่ต้องแข่งขัน เสียงกรีดร้อง คราบน้ำตา ความยินดี และความประทับใจที่ผ่านมากันอย่างมากมาย จนวันนี้ เราก็ได้บทสรุปในหน้าสุดท้ายของประวัติศาสตร์นักรบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ได้แก่ทีม GlamoRousCrazy ทีมเช่นกัน!!!

GlamoRousCrazy ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 PBCG Champion League 2010

ที่มา – hitsplay.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้